Celine Dion sau khi mắc bệnh hiếm gặp không thể chữa khỏi

Ca sĩ "My Heart Will Go On" vẫn tiếp tục sáng tác nhạc và đóng phim sau khi thông báo mắc hội chứng người cứng (SPS).


Celine Dion mắc hội chứng người cứng (SPS).

Ngày 14/4, Fox News đưa tin Celine Dion sẽ xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim Love Again. Ngoài diễn xuất, diva đình đám còn thu âm một loạt ca khúc mới làm nhạc phim.

Đảm nhận vai diễn là chính mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất vui khi góp mặt trong dự án và vinh dự được xuất hiện cùng các diễn viên xinh xắn, tài năng như Priyanka Chopra, Sam Heughan. Tôi xem đây là món quà mà mình sẽ trân trọng mãi mãi".

Dion có trải nghiệm tuyệt vời khi đóng phim. Cô hy vọng được khán giả đón nhận vai diễn mới cũng như 11 bài hát trong phim.


Celine Dion đóng phim cùng Priyanka Chopra và Sam Heughan. Ảnh: Mashable.

Love Again kể về Mira Ray (Chopra đóng), người phụ nữ vừa mất chồng sắp cưới. Cô gửi một loạt tin nhắn đến số điện thoại cũ của người yêu, song không phát hiện số này đang được sử dụng bởi nhà báo Rob Burns (Heughan thủ vai). Khi Burns được giao nhiệm vụ viết bài về Celine Dion, anh đã nhờ diva giúp tìm cách gặp Mira ngoài đời.

Theo vợ Nick Jonas, Love Again là tác phẩm "ca ngợi Celine Dion". Trong khi đó, Heughan dùng lời có cánh khi nhắc đến diva người Canada, khen cô "rất tốt bụng và hài hước".

Anh bày tỏ thêm: "Âm nhạc của chị ấy, theo một cách nào đó, đã mang nhân vật của tôi và Priyanka xích lại gần nhau. Ai có thể làm điều đó tốt hơn Celine Dion?".

Love Again là dự án đầu tiên của Dion sau thông báo mắc bệnh vào tháng 12/2022. Diva cho biết cô được chẩn đoán mắc hội chứng người cứng (SPS) - dạng rối loạn vận động liên quan tự miễn rất hiếm gặp - ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương (não hoặc tủy sống). Bệnh này hiện không có thuốc điều trị dứt điểm.

Vì tình trạng sức khỏe bất ổn, Dion phải hoãn nhiều show diễn quan trọng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com