Ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25

Loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát đã xác nhận về cái chết của Moonbin. Thành viên nhóm nhạc thần tượng Astro qua đời tại nhà riêng.

Yonhap News đưa tin Moonbin, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Astro, đã qua đời. Theo sở cảnh sát Gangnam, người báo cáo với cơ quan chức năng về vụ việc đầu tiên là quản lý của nam thần tượng. Thi thể của Moonbin được phát hiện ở nhà riêng tại Gangnam-gu (Seoul) vào lúc 20h10 (giờ địa phương) ngày 19/4.

Qua chứng cứ ở hiện trường, nguyên nhân cái chết của Moonbin được nghi vấn là tự tử. Cảnh sát vẫn đang điều tra thêm và chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận chính xác về sự ra đi của nam thần tượng Hàn Quốc.


Tin tức Moonbin qua đời gây bàng hoàng dư luận. Ảnh: Chosun Ilbo.

Công ty quản lý và gia đình chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự ra đi của Moonbin. Theo một số nguồn tin, hậu sự của cố nghệ sĩ được tổ chức ở nhà tang lễ bệnh viện Ansan.

Moonbin sinh năm 1998. Anh là một trong những thành viên được chú ý nhất ở nhóm nhạc Astro. Moonbin giữ vị trí nhảy chính (main dancer). Anh được đánh giá có kỹ năng nhảy và khả năng nhớ động tác không thua kém vũ công chuyên nghiệp.

Trước khi debut cùng Astro, Moonbin là gương mặt khá nổi tiếng khi từng đóng "Yunho phiên bản nhí" trong MV Balloons của DBSK. Năm 2009, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng Boys Over Flower (Vườn sao băng) của đài SBS với vai thiếu gia So Yijeong (nhân vật của Kim Bum) ngày bé.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com