Britney Spears vướng tin đồn ly hôn chồng trẻ

Britney Spears đi du lịch nhưng không có Sam Asghari bên cạnh. Cả hai được phát hiện tháo nhẫn cưới.


Công chúa nhạc pop và chồng trẻ vướng tin đồn ly hôn.

Ngày 31/3, Page Six đưa tin Britney Spears tháo nhẫn cưới khi đi nghỉ mát ở Mexico với Cade Hudson - người bạn lâu năm kiêm quản lý. "Mọi người không nhìn thấy nhẫn trên ngón áp út của giọng ca Toxic khi cô đến sân bay quốc tế Los Angeles", nguồn tin nói.

Trên mạng xã hội, 'công chúa nhạc pop' đăng video diện áo tắm, khiêu vũ theo điệu nhạc Blurred Lines của Robin Thicke và Sweet Child O’ Mine của Guns N' Roses. Ca sĩ tận hưởng chuyến di lịch này.

Trong khi đó, Sam Asghari vẫn ở Los Angeles (Mỹ). Anh bị bắt gặp nói chuyện với nhân viên trong cửa hàng ôtô, tay không mang nhẫn cưới.


Britney Spears và chồng không đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Họ không mang nhẫn cưới. Ảnh: Page Six.

Sự trùng hợp này khiến dân mạng dấy lên nghi vấn vợ chồng Spears rạn nứt tình cảm. Phản hồi tin đồn ly hôn, đại diện của Asghari nói trên People: "Hôn nhân của họ không có vấn đề gì. Chỉ là Sam tháo nhẫn cưới để quay phim thôi".

Mặc dù không tiết lộ Asghari ghi hình phim nào, tháng 11/2022, chồng của Spears thông báo anh đậu vai trong tác phẩm truyền hình Lioness do Taylor Sheridan sản xuất.

Người đại diện giải thích thêm, Asghari không tham gia kỳ nghỉ cùng vợ vì bận việc.

Britney Spears gắn bó với Sam Asghari - vũ công kém cô 13 tuổi - sau khi quay MV Slumber Party. Yêu ca sĩ nổi tiếng, huấn luyện viên thể hình điển trai bị mang tiếng "kẻ đào mỏ". Bất chấp chỉ trích, anh chứng minh tình yêu dành cho Spears là nghiêm túc khi đồng hành cùng cô trên hành trình thoát khỏi sự giám hộ.

Tháng 6/2022, hai người tổ chức lễ cưới với sự chứng kiến của dàn sao hạng A gồm Madonna, Paris Hilton, Selena Gomez, Drew Barrymore... Chia sẻ về bạn đời, Asghari nói: "Tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc làm những điều tốt nhất cho cô ấy. Tôi tiếp tục hỗ trợ bạn gái theo đuổi ước mơ. Cô ấy xứng đáng có được điều đó".

Asghari không cấm Spears đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội, đồng thời phủ nhận kiểm soát vợ. Anh khẳng định không can thiệp vào đời sống cá nhân của vợ bởi nữ ca sĩ có quyền tự do, thoải mái thể hiện tiếng nói của mình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com