Tom Cruise từ chối dự Oscar để tránh mặt Nicole Kidman

Truyền thông quốc tế cho biết Tom Cruise không muốn chạm mặt vợ cũ ở Oscar. Tài tử hiện chưa lên tiếng về thông tin này.


Tom Cruise vắng mặt ở Oscar lần thứ 95.

Tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 được tổ chức ở Nhà hát Dolby (Mỹ), Top Gun: Maverick - tác phẩm do Tom Cruise đóng vai chính và sản xuất - được đề cử ở 6 hạng mục (trong đó có hạng mục Phim hay nhất), nhưng anh vắng mặt.

Trong khi nguồn tin New York Post khẳng định "do Tom không muốn chạm mặt Nicole Kidman". Ở sự kiện, vợ cũ Cruise xuất hiện cùng chồng hiện tại, ca sĩ Keith Urban. Cả hai được chú ý với những cử chỉ tình cảm trên thảm đỏ.

Entertainment Tonight lại khẳng định Cruise không đến vì lịch trình công việc bận rộn. Tài tử được kể đang ở Anh để sản xuất phần mới của Mission: Impossible.

Giới truyền thông đang liên lạc với Cruise để nghe câu trả lời chính thức, song đại diện của anh chưa phản hồi.


Nicole Kidman tình tứ với chồng trên thảm đỏ Oscar lần thứ 95. Ảnh: Pop Sugar.

Kể từ ngày ly hôn, Cruise và Kidman gần như chưa bao giờ chạm mặt nhau ở sự kiện. Trong một cuộc phỏng vấn, minh tinh Australia thừa nhận từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, suy sụp vì hôn nhân tan vỡ.

Cặp sao lên xe hoa cùng nhau vào đầu thập niên 1990, nhưng không có con chung. Cả hai nhận nuôi Connor và Isabella Cruise, hiện các con không có quan hệ tốt với cha mẹ nuôi.

Thời điểm mới ly hôn, Cruise nói cả hai không thể tiếp tục sống chung vì "những khác biệt không thể hòa giải". Tuy nhiên, giới thạo tin Hollywood cho rằng nguyên nhân thực sự do Kidman không theo giáo phái Scientology mà Cruise hết mực tôn sùng.

Trong đoạn phim tư liệu tri ân sự nghiệp diễn xuất của Cruise chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2022, toàn bộ hình ảnh của Kidman đã bị cắt bỏ. Dẫu vậy, tài tử vẫn nhắc đến bộ phim đóng cùng vợ cũ trong chương trình Master Class.

"Chúng tôi đã cùng bàn bạc để tìm ra màu sắc cho cảnh phim: Stanley Kubrick, Nic và tôi”, Cruise nói, đề cập đến phim Eyes Wide Shut.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com