Suri Cruise không xem cha là 'một phần cuộc sống'

Suri Cruise hiện 17 tuổi, có cuộc sống êm đềm và đủ đầy bên mẹ Katie Holmes. Cô không gặp người cha nổi tiếng đã rất lâu.

Theo Page Six, Suri Cruise đang bắt đầu nộp đơn vào các trường đại học với sự giúp đỡ của mẹ Katie Holmes. Cha của cô, Tom Cruise, không thể có ý kiến gì về việc này vì Suri không xem Tom là "một phần trong cuộc sống".

"Suri nộp đơn vào khắp các trường, nhưng nghiêng về các trường đào tạo thời trang ở New York. Cô ấy muốn sống tại New York để hai mẹ con có thể gần nhau", nguồn tin nói.

Katie Holmes được kể là tự hào về Suri nhưng cũng tỏ ra bảo vệ con gái một cách quá mức.

Về phía Tom Cruise, trước thông tin bị con gái ghẻ lạnh, nam diễn viên chưa lên tiếng. Nhưng thực tế, từ trước đến nay, Tom hiếm khi nào nhắc đến con gái.


Từ năm 2013 đến nay, Tom Cruise không công khai chụp ảnh cùng con gái Suri. Ảnh: TheImageDirect/WireImage.

Tài tử Mission: Impossible và Katie Holmes đón con gái đầu lòng vào tháng 4/2006. Sau khi cặp sao ly hôn năm 2011, Suri sống cùng mẹ, tình cảm với cha ngày càng xa cách.

Tom từng thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng anh không gặp con gái suốt thời gian dài và việc tôn sùng giáo phái Scientology đã khiến nam diễn viên tách khỏi con mình.

Thời điểm đó, khi được hỏi liệu có phải Katie rời bỏ Tom vì muốn bảo vệ Suri khỏi giáo phái hay không, nam diễn viên đáp: "Vâng, đó là một trong những lời khẳng định".

10 năm trôi qua, Tom chưa bao giờ công khai chụp cùng con gái một bức ảnh. Theo nguồn tin Hola, Suri hiện 17 tuổi, là thiếu nữ xinh xắn, cao lớn phổng phao, không bao giờ đi xem phim của cha. Cô cảm thấy Tom không có vai trò gì trong cuộc sống của mình.

Mặc dù không xuất hiện trong cuộc sống của con gái, Tom được cho là vẫn tiếp tục hỗ trợ kinh tế, trả học phí đại học cho Suri. Người trong cuộc kể rằng sau ly hôn, nam diễn viên vẫn cung cấp cho vợ cũ 400.000 USD mỗi tháng để nuôi con, đến khi Suri tròn 18 tuổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com