Siêu mẫu Cara Delevingne xóa loạt hình xăm sau khi cai nghiện

Cara Delevingne cho biết bản thân đã tỉnh táo sau thời gian dài lạm dụng chất kích thích. Cô tốn 50.000 USD mỗi tháng để cai nghiện.

Trong cuộc phỏng vấn số tháng 3 với Vogue Magazine, Cara Delevingne cho biết cô đã tỉnh táo sau thời gian nghiện rượu, lạm dụng chất kích thích. Vì thế, siêu mẫu quyết định xóa hàng loạt hình xăm để trở thành người mới, với khởi đầu mới.

Delevingne xăm hình đầu tiên lên ngón trỏ bên tay phải vào năm 2013, đó là hình con sư tử. Ban đầu, cô không định xăm nhiều vì hợp đồng người mẫu không cho phép Delevingne làm điều đó. Nhưng về sau, chân dài nước Anh bộc lộ rõ cá tính.


Cara Delevingne có nhiều hình xăm trên cơ thể. Ảnh: Page Six/Pinterest.

Ngoài hình xăm bông hồng đôi với Selena Gomez, hình hoa tương tự với Paris Jackson, Delevingne và Kaia Gerner đều có chữ "solemate" (bạn tâm giao) trên chân. Tên viết tắt của bạn gái cũ Ashley Benson được nhìn thấy xuất hiện ở xương sườn của siêu mẫu.

Bộ sưu tập hình xăm của Delevingne còn có hình đôi mắt sau gáy, tên của mẹ cô Pandora bên trong khuỷu tay, dòng chữ "breathe deep" (hít thở sâu) bằng mực trắng và mặt cười ở ngón chân.

Cũng tại buổi phỏng vấn với Vogue, siêu mẫu hàng đầu nước Anh cho biết đã tốn 50.000 USD/tháng ở Cirque Lodge - trung tâm cai nghiện dành cho người nổi tiếng. Nơi này từng chứng kiến sự hồi phục của Lindsay Lohan, Eva Mendes, Mary-Kate Olsen, Demi Moore, Kirsten Dunst, Chris Klein và Richie Sambora.

"Cara đã dành một số ngày của tháng 12/2022 và hầu hết tháng 1 năm nay tại Cirque Lodge. Cô ấy đang phục hồi rất tốt. Tại trại cai nghiện, Cara tham gia các chương trình và cuộc họp nhóm để cải thiện khả năng giao tiếp, hòa nhập với mọi người", nguồn tin Page Six nói.


Siêu mẫu có những hành vi bất thường vào năm ngoái. Ảnh: Page Six.

Delevingne khiến người hâm mộ lo lắng khi có hành vi bất thường tại sân bay Van Nuys (Los Angeles, Mỹ) vào tháng 9/2022. Cô xuất hiện rũ rượi, đi chân đất và nhảy múa điên cuồng lúc nghe điện thoại.

Lần khác, siêu mẫu mặc trang phục lôi thôi và hút thuốc tại ghế lái, đồng thời nhỏ một giọt chất lỏng không xác định vào miệng. Người thân và bạn bè khi đó đã khuyên Delevingne nên đi cai nghiện.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com