Sharon Stone mất quyền nuôi con vì cảnh phim khỏa thân

Vai Catherine Tramell ở "Bản năng gốc" giúp Sharon Stone thăng tiến nhanh, nhưng đồng thời cũng khiến cô đánh mất nhiều thứ trong cuộc sống.


Vai diễn Catherine Tramell trong Basic Instinct đã đưa Sharon Stone lên tầm sao hạng A ở Hollywood.

Trong podcast Table for Two, minh tinh Sharon Stone tiết lộ quyết định tham gia Basic Instinct (tựa Việt: Bản năng gốc) vào năm 1992 đã khiến cô mất quyền nuôi con trai Roan về tay chồng cũ, nhà báo Phil Bronstein.

"Thẩm phán hỏi con trai bé bỏng của tôi rằng: 'Con có biết mẹ đóng phim 18+ hay không?'. Tôi nghĩ, đây là câu hỏi sai lầm, sự sai lầm mang tính hệ thống, rằng tôi được coi là kiểu phụ huynh không đàng hoàng mới đóng bộ phim đó", Stone kể.

Minh tinh chia sẻ thêm: "Diễn viên thời nay đi lại mà không mặc quần áo trên TV và bạn có thể thấy tôi khỏa thân trong phim chỉ một thoáng, khoảng 1/16 giây nhưng cũng đủ để tôi mất quyền nuôi con".

Sau cuộc chiến với chồng cũ ở tòa kéo dài từ năm 2004 đến 2008, Stone đã nhập viện vì tăng nhịp ở khoang dưới và trên của tim. Tuyến vú của cô cũng có vấn đề, cần phải chụp Xquang.

"Mọi chuyện làm tan nát trái tim tôi", Stone buồn bã khi nhớ lại.


Sharon Stone đưa con trai Roan đến Liên hoan phim Cannes 2021. Ảnh Fox News.

Mặc dù mất quyền chăm Roan - con nuôi của cô và Bronstein, Stone vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp với cậu bé. Năm 2019, Roan đã nộp đơn xin thêm "Stone" vào tên của mình.

Ngoài Roan, ngôi sao sinh năm năm 1958 nhận thêm hai con nuôi là Laird Vonne và Quinn Kelly. Cô và chồng cũ không có con ruột. Stone kể từng bị sảy thai tới 9 lần.

Ngôi sao Bản năng gốc cho rằng không có một diễn đàn, mạng xã hội nào để những người mẹ mất con chia sẻ nỗi đau. Trong cuộc phỏng vấn với People, cô nói: "Chúng tôi không có một diễn đàn nào để thảo luận sâu về sự mất mát này, giúp vơi bớt đi nỗi đau thông qua việc được tâm sự, chia sẻ. Tôi đã mất 9 đứa con do sảy thai. Đó không phải là chuyện nhỏ về thể chất và tinh thần".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com