Sao nhí Malaysia 12 tuổi bị liệt nửa người sau tai nạn phim trường

Trong lúc chuẩn bị cho cảnh quay, Puteri Rafasya bị một cậu bé giật ghế, ngã về phía sau và va đập người vào thiết bị quay phim. Vụ việc khiến Puteri Rafasya bị chấn thương nặng.

Ngày 15/3, Hmetro đưa tin sao nhí Puteri Rafasya bị liệt nửa người sau khi gặp tai nạn phim trường.

Vào tháng 2, khi đang tập luyện cho cảnh quay trên phim trường, Puteri Rafasya bị ngã khỏi ghế, người va đập mạnh vào thiết bị quay phim đặt ở sau lưng. Cô bị chấn thương đốt sống, gãy xương hông.

Chấn thương nặng khiến hệ thần kinh cột sống của sao nhí người Malaysia bị tổn thương, hai chân mất cảm giác, mắc chứng đi vệ sinh không tự chủ. Theo gia đình, Puteri Rafasya hiện chỉ có thể nằm một chỗ trên giường hoặc ngồi xe lăn đi lại dưới sự hỗ trợ của cha mẹ.


Puteri Rafasya bị chấn thương cột sống nghiêm trọng sau cú ngã trên phim trường. Ảnh: Hmetro.

Theo Hmetro, người gây ra chấn thương cho Puteri Rafasya là một đứa trẻ. Cậu bé là người nhà của một nam diễn viên đang quay chung phim với Puteri Rafasya. Cậu bé được chú đưa đến phim trường chơi. Trong lúc đùa giỡn, cậu bé kéo ghế ngồi khiến Puteri Rafasya ngã mạnh về phía sau.

Mẹ Puteri Rafasya cho biết sau vụ tai nạn, người nhà cậu bé tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến tình trạng của con gái bà. "Đến giờ tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ gia đình người gây ra chấn thương nặng nề cho con gái tôi. Trò đùa của cậu bé đó khiến con gái tôi mất tương lai", mẹ Puteri Rafasya bức xúc.


Puteri Rafasya là diễn viên tài năng của showbiz Malaysia. Ảnh: Hmetro.

Puteri Rafasya 12 tuổi, là diễn viên nhí nổi tiếng và được yêu thích ở Malaysia. Cô bé bắt đầu đóng phim từ năm 2018, sở hữu 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Chỉ vài ngày sau khi nhận giải thưởng diễn xuất, Puteri Rafasya gặp tai nạn nghiêm trọng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com