Rapper Mỹ bị đánh đập dã man ở phòng gym

Tekashi 6ix9ine bị một nhóm đàn ông tấn công và phải nhập viện ngay sau đó với nhiều vết thương.

Theo TMZ, rapper Tekashi 6ix9ine bị một nhóm đàn ông đánh đập trong phòng tập gym tại Nam Florida (Mỹ).

Luật sư Lance Lazzaro cho biết rapper đang ở trong phòng tắm hơi thì bị ập vào tấn công. Tekashi 6ix9ine cố chống trả nhưng số lượng quá đông. Lúc đó, rapper cũng không có vệ sĩ bên cạnh.

Nhân viên tại phòng tập sau khi nghe thấy tiếng ồn ngay lập tức thông báo cho quản lý. Cảnh sát và xe cứu thương sau đó được gọi đến hiện trường. Nam rapper được đưa đến bệnh viện trong tình trạng có nhiều vết rạch và sưng trên mặt. Anh cũng bị thương ở hàm, xương sườn và lưng.


Rapper bị thương nghiêm trọng và đang nhập viện. Ảnh: TMZ.

Theo TMZ, hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ hành hung. Trước đó, 6ix9ine được trả tự do sớm khỏi nhà tù liên bang sau khi hợp tác với chính quyền để đưa một số thành viên băng đảng mà anh từng tham gia vào tù.

6ix9ine, 26 tuổi, nổi tiếng là rapper lắm tài nhiều tật. Sự nghiệp của anh thăng hoa kể từ khi anh hợp tác cùng Nicki Minaj và Murda Beatz sản xuất ca khúc FEFE. Ở khía cạnh cá nhân, Gummo là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của 6ix9ine.

6ix9ine nhiều lần được fan và gia đình cảnh báo vì lối sống sa đọa, nghiện ngập và bản tính ngông cuồng, coi thường pháp luật. Trong quá khứ, 6ix9ine từng bị bắt vì tội làm ngạt thở một bé gái 16 tuổi, tấn công cảnh sát. Năm 2018, anh bị bắt giam vì tàng trữ vũ khí và ma túy.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com