Pete Davidson và bạn gái gặp tai nạn

Diễn viên hài Pete Davidson chở bạn gái Chase Sui Wonders đi chơi nhưng không may gây ra tai nạn, khiến ôtô bị hỏng nặng.

Tai nạn xảy ra lúc 23h ngày 4/3 tại Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ). TMZ đưa tin, xe hơi của Pete Davidson đã lao khỏi đường, phi lên sân vườn và đâm vào hông một ngôi nhà. Ảnh hiện trường cho thấy một góc tường nhà bị vỡ.

Theo báo cáo, xe của Davidson hư hại nặng, nhưng may mắn không ai bị thương. Cảnh sát được nhanh chóng điều đến hiện trường.


Pete Davidson lái xe đâm vào một ngôi nhà. Ảnh: TMZ.

"Dựa vào kết quả điều tra, Pete được kết luận không dùng rượu hay ma túy khi lái xe. Do anh ấy điều khiển xe với tốc độ cao nên mất lái và gây tai nạn. Pete và bạn gái hiện không bị cảnh sát tạm giữ hay triệu tập", nguồn tin cho biết.

Vụ việc xảy ra một ngày sau khi diễn viên Saturday Night Live xuất hiện trên sân khấu Nickelodeon Kids' Choice Awards ở Los Angeles, nơi anh vinh dự nhận giải Thành tựu trọn đời.

Theo TMZ, thời gian qua, Davidson tạm gác công việc để đưa bạn gái Chase Sui Wonders đi nghỉ mát ở Hawaii. Cả hai chọn đảo Kauai làm nơi vun đắp tình cảm trong 7 ngày. Họ bị chụp lại khoảnh khắc thân mật lúc đi dạo. Davidson còn vòng tay ôm chặt bạn gái, trao nhau nụ hôn ngọt ngào.


Nam diễn viên và bạn gái trong chuyến du lịch Hawaii. Ảnh: Page Six.

Sau khi chia tay Kim Kardashian hồi tháng 8/2022, Davidson qua lại với nhiều phụ nữ, trong đó có Emily Ratajkowski. Tuy nhiên, Chase Sui Wonders mới là người anh chính thức công khai quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Nguồn tin Page Six cho hay cặp quyết định yêu nhau sau thời gian làm bạn bè.

Wonders từng đóng chung phim Bodies Bodies Bodies (2022) với Davidson. Cô là diễn viên mang quốc tịch Mỹ nhưng có cha là người Trung Quốc, mẹ nguồn gốc châu Âu.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com