Nữ ca sĩ Nhật Bản qua đời ở tuổi 35

Nguyên nhân qua đời của Kurosaki Maon được công ty quản lý cho biết là bệnh mạn tính ngày càng nghiêm trọng, không thể cứu chữa.

Ngày 1/3, Yahoo Japan đưa tin ca sĩ kiêm diễn viên Kurosaki Maon đã qua đời vào ngày 16/2. Nguyên nhân là bệnh mạn tính của Kurosaki Maon ngày càng nặng và không còn cách chữa trị.

"Sự việc xảy ra đột ngột. Các dự định nghề nghiệp của Kurosaki Maon sắp tới đã không thể thực hiện. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy đều rất sốc. Tang lễ của Kurosaki Maon sẽ được gia đình tổ chức riêng tư", công ty quản lý chia sẻ.


Trước khi mất, Kurosaki Maon là ca sĩ nổi bật của showbiz Nhật Bản. Ảnh: Asahi.

Theo Yahoo Japan, Kurosaki Maon từng gặp tai nạn ngã từ sân khấu xuống đất vào năm 2021. Cô phải phẫu thuật tụ máu ngoài màng cứng. Truyền thông nghi vấn cái chết của nữ ca sĩ có liên quan đến di chứng sau ca phẫu thuật đầu.

Kurosaki Maon sinh năm 1988, là nghệ sĩ đa tài của showbiz Nhật Bản. Cô được mệnh danh là "bà hoàng nhạc manga", từng thể hiện hàng chục bản nhạc phim hoạt hình như Trường học chết chóc, Trò chơi quỷ dữ, A Certain Magical Index, Shakugan no Shana, Tokyo Ravens...

Đầu năm nay, Kurosaki Maon được chọn vào đoàn nghệ sĩ Nhật Bản đến Trung Quốc biểu diễn nhân kỷ niệm 50 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Cô đóng chính trong vở kịch Lý Hương Lan. Trước khi qua đời, nữ nghệ sĩ lên kế hoạch tổ chức sự kiện âm nhạc trực tuyến, giao lưu với khán giả vào ngày 11/3.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com