Ningning (aespa) bị mù một bên mắt

Theo nữ thần tượng 21 tuổi, mắt phải của cô đã mất thị lực, gần như không nhìn thấy gì.

Ngày 14/3, Sina đưa tin Ningning (tên tiếng Trung: Ninh Nghệ Trác), thành viên nhóm nhạc aespa, gây chú ý khi chia sẻ bị mất thị lực một bên mắt. Cô cho biết mắt phải của mình gần như không thể nhìn thấy gì.

Trên tạp chí Vogue China, Ningning chia sẻ thị lực bẩm sinh của cô không tốt. Lúc bé từng phẫu thuật điều trị nhưng tình trạng không được cải thiện và bị mù một bên mắt.

Ningning lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình với truyền thông Trung Quốc. Ảnh: Sina.


Ningning lần đầu chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình với truyền thông Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Vì vậy, cô luôn phải đeo kính râm, mang theo thuốc nhỏ mắt bên người và nhỏ nhiều lần trong ngày để mắt không bị khô. Cách đây 3-4 năm, Ningning từng về Trung Quốc chữa trị viêm giác mạc.

Do không tiết lộ bệnh tình, có hành động khác biệt so với thành viên nhóm, nữ thần tượng từng bị cư dân mạng chỉ trích không tôn trọng fans, trốn tập luyện về quê nhà nghỉ ngơi.

Sau tiết lộ trên, người hâm mộ động viên Ningning. Không ít người cũng bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần kiên trì, không khuất phục bệnh tật của nữ ca sĩ. Trong tình trạng thị lực một bên mắt đã gần như mất đi, cô vẫn nỗ lực tập vũ đạo, chụp ảnh thời trang.

Ningning sinh năm 2002, là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc aespa. aespa hiện là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Họ có nhiều ca khúc được yêu thích và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín như Next Level, Savage, Girls...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com