Nghệ sĩ Tấn Beo bị thương do ngã cầu thang

Tấn Beo bị trượt ngã khoảng 10 bậc cầu thang tại nhà riêng. Anh va đập nhiều vùng cơ thể và đau ở lưng, sườn.

Ngày 18/3, nghệ sĩ Tấn Beo chia sẻ với PV việc bị ngã cầu thang, dẫn đến va đập nhiều bộ phận trên cơ thể và bị thương khá nặng ở vùng lưng, hông và sườn. Anh gặp sự cố từ ngày 15/3 vì trượt chân khi đang bước từ tầng 2 xuống.

Tấn Beo bị trượt ngã khoảng 10 bậc cầu thang, từ độ cao 2,5-3 m. Nghệ sĩ bất tỉnh tạm thời sau khi gặp sự cố. May mắn, con trai của Tấn Beo phát hiện kịp thời để đưa anh đi khám. Tấn Beo đang được điều trị và theo dõi sức khỏe tại nhà.

Những ngày đầu, anh không thể đi lại. Hiện, sức khỏe của nghệ sĩ chưa hồi phục nên khi đi diễn tại Phú Quốc ngày 18/3, Tấn Beo phải có người dìu. Anh cho biết không thể di chuyển nhanh vì đau, chỉ có thể đi chậm từng bước. Theo Tấn Beo, đây là lịch trình được sắp xếp từ trước nên anh không thể hủy dù sức khỏe không đảm bảo.


Nghệ sĩ Tấn Beo bị thương ở lưng.

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài, mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Tấn Beo đi diễn từ năm 16 tuổi, sau đó nhanh chóng nổi tiếng và trở thành tên tuổi thu hút khán giả. Anh tiếp tục được biết đến rộng rãi từ cuối thập niên 1990 khi cùng em trai Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi lập nhóm hài. Hiện, họ hoạt động solo.

Ngoài các sân khấu hài, Tấn Beo tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Hello cô Ba, Nhà có 5 nàng tiên, Cưới ngay kẻo lỡ, Thiên sứ 99, Tình thắm duyên xuân, Cầu vồng sau mưa…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com