Nam ca sĩ Trung Quốc mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27

Tưởng Trí Hào chia sẻ anh sốc và suy sụp tinh thần khi phát hiện mắc ung thư phổi giai đoạn cuối. Mẹ của nam ca sĩ từng qua đời vì căn bệnh này.

Ngày 10/3, Sina đưa tin nam ca sĩ Tưởng Trí Hào thông báo mắc ung thư phổi giai đoạn cuối. Tưởng Trí Hào đang nằm viện điều trị. Sức khỏe sa sút khiến anh không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Theo Tưởng Trí Hào, anh sốc khi nhận được kết quả khám sức khỏe. Căn bệnh hiểm nghèo này từng khiến anh mất mẹ vào 6 năm trước.

"Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ bản thân mắc bệnh giống mẹ, lại còn bị ung thư thời kỳ cuối khi mới 27 tuổi", nam thần tượng chia sẻ sự bàng hoàng.


Tưởng Trí Hào dừng mọi hoạt động để điều trị ung thư. Ảnh: Sina.

Tưởng Trí Hào cho biết anh vật lộn với nỗi đau thể xác lẫn tinh thần sau khi phát hiện bệnh. Quá trình trị liệu khiến ngoại hình anh ngày càng tàn tạ. Nam ca sĩ khóc nhiều mỗi khi nhìn bản thân trong gương.

May mắn là gia đình và bạn bè đã kịp thời hỗ trợ tâm lý cho Tưởng Trí Hào, giúp anh có dũng khí chiến đấu với bệnh tật. Hiện, anh cố gắng duy trì trạng thái tinh thần lạc quan, giữ sức khỏe để đáp ứng phác đồ điều trị của bác sĩ. Nam ca sĩ hy vọng sự cố gắng của mình sẽ đổi lại được kỳ tích.

Tưởng Trí Hào sinh năm 1996, được biết đến khi trở thành thực tập sinh trong chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 vào năm 2021.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com