MC Hàn Quốc nói về vụ tai nạn xe ở TP.HCM

Noh Hong Chul cho biết anh đã hồi phục sau vụ tai nạn xe ở Việt Nam. Tuy nhiên, MC lo lắng vì vết thương để lại sẹo lớn trên mặt.


Theo Xports News, thông qua kênh KOI TV, Noh Hong Chul cập nhật tình hình sức khỏe sau khi gặp tai nạn giao thông tại TP.HCM.

Anh cho biết một phần khuôn mặt của anh bị nhiễm trùng khi phải khâu khẩn cấp sau vụ tai nạn. Hiện tại, trên khuôn mặt Noh lHong Chul có vết sẹo lớn. Nam MC khá lo lắng vì vết sẹo ảnh hưởng đến ngoại hình. Noh Hong Chul thường xuyên phải đeo kính râm mỗi khi ra ngoài.



Noh Hong Chul từng gặp vụ tai nạn giao thông ở TP.HCM. Ảnh: Yonhap News.

"Vết sẹo này nhắc nhớ tôi phải cẩn thận hơn sau này", anh chia sẻ.

Noh Hong Chul cũng nói thêm tình hình sức khỏe của anh đã hồi phục. Anh gửi lời Lcảm ơn tới những người giúp đỡ mình thời gian qua.

Trước đó, ngày 6/2, tờ Xports News đưa tin phát thanh viên Noh Hong Chul bị tai nạn khi du lịch tại Việt Nam. Nam MC bị thương tương đối nghiêm trọng, chảy nhiều máu và được người dân quanh đó sơ cứu, gọi xe cứu thương để đưa vào bệnh viện.

Theo Money Today, trước khi bị tai nạn, Noh Hong Chul và nhóm bạn tới Hà Nội, Hạ Long và Sa Pa. Noh Hong Chul đlã đi xe máy từ Hà Nội tới Sa Pa. Trên đường từ Sa Pa về Hà Nội, xe máy gặp sự cố làm anh bị thương nhẹ, quần áo rách, đầu gối và tay chảy máu. Theo Noh Hong Chul, đường trơn vì có nhiều cát khiến anh mất khả năng kiểm soát chiếc xe.

Noh Hong Chul sinh năm 1979, là nghệ sĩ và doanh nhân người Hàn Quốc. Anh là người đồng dẫn chương trình tạp kỹ Talents for Sale và hiện tại là Where Is My Home. Anh xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng khác nhau như Infinite Challenge, I Live Alone... Anh cũng tham gia diễn xuất ở MV đình đám Gangnam Style của rapper PSY.

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com