Lý do Xa Thi Mạn vẫn độc thân ở tuổi 48

Nữ diễn viên cho biết cô là người nhiều tham vọng, không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.


Ngày 9/3, HK01 đưa tin Xa Thi Mạn chia sẻ lý do chưa hẹn hò hay kết hôn khi tuổi đã gần 50. Trong chương trình Lớp học vô hạn siêu việt, ngôi sao TVB cho biết là người sống cảm tính nên không muốn bản thân bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm.

Theo Xa Thi Mạn, cô từng thử yêu vài lần nhưng đều không hạnh phúc. Việc trải qua chuyện tình cảm không thuận lợi, thường xuyên cãi nhau với đối phương khiến tâm trạng của Xa Thi Mạn không ổn định, ảnh hưởng đến công việc diễn xuất. Điều này khiến cô dần có tâm lý kháng cự tình yêu.

Vì sự nghiệp, nữ diễn viên Diên Hi công lược cho biết đã từ chối rất nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Xa Thi Mạn nói đối với cô, công việc diễn xuất mới là ưu tiên.



Xa Thi Mạn hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Ảnh: HK01.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ đang ấp ủ tham vọng trở thành nhà sản xuất. Cô dự định bắt tay thực hiện mơ ước sau khi quay xong bộ phim Nữ hoàng tin tức cho TVB. Phim ghi hình vào đầu tháng 3. Xa Thi Mạn đóng vai người dẫn chương trình.

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Xa Thi Mạn từng công khai hẹn hò tài tử Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh.

Sau khi chia tay hai đồng nghiệp ở TVB, nữ diễn viên vướng không ít tin đồn tình ái với doanh nhân, diễn viên có tiếng khác ở Hong Kong nhưng không lên tiếng phản hồi.

Xa Thi Mạn, 48 tuổi, là sao nữ giàu có và có thu nhập cao bậc nhất tại giới giải trí Hong Kong. Theo HK01, mỗi năm thù lao của nữ diễn viên vượt quá 100 triệu HKD. Bên cạnh đó, cô còn mạnh tay đầu tư vào bất động sản. Xa Thi Mạn được gọi là "quý cô độc thân hoàng kim".

Sau nhiều năm phát triển ở Trung Quốc Đại lục, Xa Thi Mạn đã quay về Hong Kong làm việc từ cuối năm 2022. Cô được TVB mời đóng nhiều dự án phim ảnh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com