Lindsay Lohan mang thai con đầu lòng

Sao phim "Mean Girls" không làm việc nhiều vào thời gian này để tập trung dưỡng thai. Cô sẽ sinh con trong năm nay.


Lindsay Lohan, ngôi sao từng nổi tiếng với phim Mean Girls.

Ngày 14/3, người đại diện của Lindsay Lohan xác nhận với Page Six: "Cô ấy đang cảm thấy tuyệt vời và vui mừng khi mang thai con đầu lòng. Vợ chồng Lindsay hào hứng chờ tới ngày em bé chào đời".

Tin vui được ngôi sao Mean Girls thông báo trước đó. Trên tài khoản cá nhân có 12,4 triệu người theo dõi, cô đăng ảnh trang phục dành cho trẻ sơ sinh có in dòng chữ: "Điều này sắp xảy ra", và gắn thẻ chồng Bader Shammas.

Theo Page Six, cặp uyên ương đón tin mừng sau nửa năm kết hôn. Vào tháng 8/2022, Lohan tổ chức lễ cưới riêng tư với chuyên viên tài chính ngân hàng Shammas ngay trước dịp sinh nhật lần thứ 36.

Nữ diễn viên chia sẻ về bạn đời: "Em là người phụ nữ may mắn nhất thế gian. Anh đã đến bên em và biết em cũng muốn tìm kiếm hạnh phúc, sự che chở. Em choáng ngợp vì có người chồng tuyệt như anh. Anh là cả cuộc sống của em. Mọi phụ nữ đều nên trải qua niềm hạnh phúc như thế này mỗi ngày".


Lindsay Lohan thông báo mang bầu với Bader Shammas sau nửa năm kết hôn. Ảnh: @lindsaylohan.

Chuyện tình của Lohan từng được giữ kín trước khi cô thông báo với người hâm mộ vào năm 2020. Lúc ấy, nữ diễn viên gọi Shammas là "bạn trai" trong một bài đăng. Đến tháng 11/2021, họ đính hôn.

Bader Shammas sống và làm việc tại Dubai, anh là trợ lý phó chủ tịch của Credit Suisse. Hồi năm 2014, Lohan chuyển đến Dubai lập nghiệp kinh doanh và bắt đầu nên duyên với Shammas. Bộ đôi bên nhau khoảng hai năm trước khi quyết định cưới.

Có thể nói Lohan đang viên mãn trong tình yêu và sự nghiệp. Trước đó, người đẹp sinh năm 1986 rời xa ngành giải trí để tập trung kinh doanh. Cô đã bị Hollywood hắt hủi thời gian dài, hiếm nhà sản xuất nào muốn làm việc với người nghiện ngập và không chịu lắng nghe như Lohan.

Trong cuộc trò chuyện với kênh OWN, sao phim Mean Girls nói về sự trở lại của mình: "Tôi sẵn sàng bước đi trên con đường mình chọn, chăm chỉ làm việc, tập trung vào mục tiêu chứng tỏ bản thân. Tôi sẽ lấy lại niềm tin của những người từng nghi ngờ khả năng của tôi. Chỉ cần giữ sự kiên định, chẳng có gì có thể ngăn cản được tôi".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com