Kim Sae Ron phờ phạc hầu tòa

Kim Sae Ron tham dự phiên tòa đầu tiên vì lái xe khi say rượu vào sáng 8/3. Tòa án yêu cầu cô nộp phạt 20 triệu won.

Ngày 8/3, tờ Maekyung đưa tin Kim Sae Ron tham dự phiên tòa đầu tiên sau bê bối lái xe khi say rượu, gây tai nạn. Kim Sae Ron xuất hiện tại Tòa án Quận Trung tâm ở Seocho-dong, Seoul với gương mặt hốc hác hơn trước, theo Sports Chosun.

Trong khi đó, Star News đặt tiêu đề bài viết về nữ diễn viên: “Kim Sae Ron tham dự phiên tòa với vẻ ngoài phờ phạc”.

Trong phiên tòa, công tố viên cho biết: "Nồng độ cồn trong máu của bị cáo rất cao, 0,227% và cô ấy đã bỏ trốn mà không có bất kỳ hành động hối lỗi nào ngay sau khi gây tai nạn". Sau đó, tòa án yêu cầu Kim Sae Ron nộp phạt 20 triệu won vì nữ diễn viên đã nhận lỗi, trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại.


Kim Sae Ron tại phiên tòa sáng 8/3. Ảnh: Yonhap News, Maekyung.

Đại diện pháp lý của Kim Sae Ron nói trong phiên tòa: "Bị cáo đang kiểm điểm và hối hận sâu sắc. Cô tránh xa rượu bia nhiều nhất có thể và bán tất cả xe. Cô ấy đã trực tiếp xin lỗi các nạn nhân và bồi thường thiệt hại".

Đại diện pháp lý hy vọng tòa án khoan hồng bởi Kim Sae Ron đang là trụ cột kinh tế cho gia đình và cô gặp khó khăn về tài chính sau khi nộp tiền bồi thường thiệt hại. Trong vụ việc, không chỉ Kim Sae Ron mà cả gia đình cũng gặp khó khăn.

Kim Sae Ron bị cáo buộc lái xe khi say rượu ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul hồi tháng 5/2022 và đâm vào trạm biến áp, cây xanh trên đường. Đáng nói, nữ diễn viên tìm cách rời khỏi hiện trường thay vì hợp tác với cảnh sát. Vụ việc khiến Kim Sae Ron bị công chúng Hàn Quốc tẩy chay. Cô khó có đường trở lại ngành giải trí. Sau đó, nữ diễn viên phải làm việc ở một cửa hàng để trang trải cuộc sống.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 2000 là ngôi sao triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều bộ phim.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com