Keanu Reeves đau lòng trước cái chết của sao 'John Wick'

Keanu Reeves tiếc thương cho cái chết đột ngột của Lance Reddick, bạn diễn trong "John Wick". Lance Reddick vừa mất ở tuổi 61.

Lance Reddick được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở Studio City (bang California, Mỹ) vào khoảng 9h30 ngày 17/3, TMZ đưa tin. Người đại diện của nam diễn viên, Mia Hansen, nói với The Hollywood Reporter rằng Reddick "đột ngột mất vì nguyên nhân tự nhiên". Chi tiết cụ thể không được tiết lộ.

"Lance được biết đến nhiều nhất với phim The Wire, Bosch, Resident Evil và John Wick. Khi còn sống, anh ấy được vợ Stephanie Reddick và các con Yvonne Nicole Reddick, Christopher Reddick chăm sóc. Mọi người sẽ rất nhớ anh ấy. Xin tôn trọng sự riêng tư của gia đình Lance lúc này", Hansen chia sẻ.


Keanu Reeves đau lòng trước cái chết của Reddick. Ảnh: Page Six.

Trong tuyên bố chung, đạo diễn Chad Stahelski và bạn diễn Keanu Reeves ở John Wick, bày tỏ sự đau lòng: "Chúng tôi cực kỳ đau buồn trước sự ra đi của người bạn, người đồng nghiệp yêu quý Lance Reddick. Anh ấy là chuyên gia xuất sắc, rất vui khi được làm việc cùng Lance".

Stahelski và Reeves cho biết, bộ phim John Wick: Chapter 4 dự kiến ra rạp vào ngày 23/3, sẽ là tác phẩm tưởng nhớ Reddick.

Trên mạng xã hội, Wendell Pierce - nam chính The Wire - cũng bày tỏ sự tiếc thương khi đồng nghiệp qua đời. Anh ca ngợi Reddick là "người đàn ông duyên dáng và có sức mạnh phi thường".

Lance Reddick sinh năm 1962, là diễn viên kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Khán giả yêu điện ảnh chắc hẳn biết đến vai Charon của Reddick trong loạt John Wick từ năm 2014 đến nay, cũng như vai diễn David Gentry ở Angel Has Fallen (2019).


Lance Reddick qua đời ở tuổi 61. Ảnh: Hollywood Reporter.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2021, Reddick hết mực khen ngợi bạn diễn Keanu Reeves là người "hào phóng cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường".

"Tôi ngưỡng mộ Keanu. Anh ấy là ngôi sao tuyệt vời", Reddick từng bày tỏ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com