Kanye West che kín mặt khi đi cùng vợ mới và con gái

Do không muốn lộ diện trước đám đông, rapper tai tiếng dùng phụ kiện mũ trùm đầu để che gần như toàn bộ gương mặt.


Theo Page Six, Kanye West và vợ mới Bianca Censori được phát hiện xuất hiện cùng con gái North (con chung của West và Kim Kim Kardashian) tại khu vui chơi Universal Studios Hollywood. Như thường lệ, West dùng mũ trùm đầu, che kín mặt.

Censori, 28 tuổi, mặc trang phục đơn giản. Còn North, 9 tuổi, diện "cây" đen. Trong một bức hình, West tình cảm nắm tay Censori và North. Họ cũng cùng nhau chơi bóng rổ. Đây không phải lần đầu North đi chơi cùng vợ mới của bố. Vào tháng 1, ba người từng đi ăn tối tại một nhà hàng ở Malibu, không lâu sau khi tin tức về lễ cưới bí mật xuất hiện.


Kanye West đi chơi cùng vợ mới và con gái. Ảnh: BACKGRID.

Cũng theo Page Six, cuộc hôn nhân mới của Kanye West chưa có giấy tờ hợp pháp. Đến nay, rapper 45 tuổi và nữ kiến trúc sư đều chưa lên tiếng chính thức. Theo một số nguồn tin, gia đình Bianca Censori tỏ ra ủng hộ cặp uyên ương đến với nhau. Ngược lại, nhà Kardashian bối rối và hoang mang. Họ lo lắng vấn đề vợ mới của West sẽ đối xử với các con riêng của anh ra sao trong tương lai. West và Kim có 4 con chung.

"Gia đình Kardashian vẫn không coi đây là cuộc hôn nhân thực sự. Họ không thể gọi tên mối quan hệ đó. Nhà Kardashian trông chờ việc rapper có nộp giấy đăng ký kết hôn với Bianca Censori không. Nếu điều này là sự thật, họ lo lắng cho tương lai của những đứa trẻ", một nguồn tin tiết lộ.

Bianca Censori từng đảm nhận vị trí tư vấn thiết kế của một công ty tại Australia trước khi làm việc cho Kanye West tại Yeezy (vào năm 2020).


Kanye West và vợ mới Bianca Censori. Ảnh: BACKGRID.

Trước khi gắn bó cùng Bianca Censori, Kanye West trải qua vụ ly hôn ồn ào với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Rapper liên tục "khủng bố" tinh thần Kim cũng như những bạn trai mới của cô, có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Dù thực tế, hậu chia tay, West cũng cặp kè nhiều người đẹp showbiz như Juliana Nalú, Julia Fox, Chaney Jones, Monica Corgan... Hai siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk và Candice Swanepoel từng vướng tin đồn hẹn hò rapper tai tiếng. Các cuộc tình này đều diễn ra chóng vánh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com