Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái người mẫu về nhà ra mắt

Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha về quê nhà nghỉ lễ. Truyền thông cho rằng gia đình đã chấp nhận mối quan hệ tình cảm giữa tài tử và nữ người mẫu.

Ngày 9/3, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh chúc mừng lễ 8/3 cùng bà và mẹ. Anh tặng hoa và bày tỏ tình cảm kính trọng, yêu thương với hai người phụ nữ quan trọng trong gia đình mình.

Loạt ảnh Huỳnh Hiểu Minh đăng tải vô tình làm lộ chuyện tình cảm giữa tài tử Thần điêu đại hiệp và người mẫu Diệp Kha. QQ phát hiện Diệp Kha từng đón Tết Nguyên Tiêu cùng gia đình bạn trai nổi tiếng. Bức ảnh chia sẻ khung cảnh bàn tiệc của Diệp Kha thời điểm đó, có chiếc dĩa giống kiểu dáng với bức hình Huỳnh Hiểu Minh chụp cùng mẹ mới đây.


Truyền thông tiếp tục tìm ra chứng cứ hẹn hò của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha. Ảnh: Sina.

Với việc Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha về nhà trong dịp lễ tết quan trọng, Sina cho rằng nữ người mẫu đã được gia đình bạn trai chấp thuận, chuyện tình của họ cũng ngày càng gắn bó. Trước đó, vào tháng 10/2022, nam diễn viên bị đưa tin dắt bạn gái về quê nhà Thanh Đảo ra mắt gia đình, sau đó đi dã ngoại nhưng không có bằng chứng xác thực.

Sau khi mối quan hệ giữa Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh được chú ý trên mạng xã hội, nữ người mẫu đã ẩn tấm ảnh gây bàn tán.


Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò được hơn một năm. Ảnh: Sohu.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh qua lại từ giữa tháng 2/2022. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí được cho là đã dọn về chung sống từ cuối năm ngoái nhưng vẫn không công khai tình cảm.

So với thời yêu Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh hiện kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Nữ người mẫu cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa mở" bên Huỳnh Hiểu Minh. Cô không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và có cuộc sống giàu có.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com