Hôn nhân 14 năm không con cái của biểu tượng nhan sắc Hong Kong

Kết hôn từ năm 2009, Châu Huệ Mẫn và chồng quyết định không sinh con. Họ dành thời gian phát triển sự nghiệp, chăm sóc thú cưng.

Ngày 22/3, 163 đưa tin về hôn nhân của Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn. Nữ diễn viên và chồng có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. Do không có con, vợ chồng cô dành thời gian bên nhau và chăm sóc thú cưng.

Theo Châu Huệ Mẫn, niềm vui mỗi ngày của vợ chồng cô là tiếp đón các "vị khách đặc biệt". Nhà nữ nghệ sĩ nằm ở lưng chừng núi, vì vậy, thường xuyên có chim, sóc ghé thăm. Gần đây, Châu Huệ Mẫn và chồng chụp ảnh kỷ niệm cùng 3 chú vẹt quý hiếm.


Châu Huệ Mẫn cho biết cô sống viên mãn bên ông xã Nghê Chấn. Ảnh: Sina, On.

Khi không ra ngoài làm việc, vợ chồng nữ diễn viên Tinh võ môn quanh quẩn bên mèo và chó. Châu Huệ Mẫn và chồng yêu thương, xem thú cưng như con của mình. Vì có tình cảm đặc biệt với động vật, Châu Huệ Mẫn thường xuyên lui tới chăm sóc, hỗ trợ chi phí cho trạm cứu hộ động vật Happy Kennel ở Hong Kong.

Vợ chồng Châu Huệ Mẫn thống nhất không sinh con. Lý do là cả hai cảm thấy không thể chăm sóc chu toàn cho một đứa trẻ.

Chia sẻ với Daily News về bí quyết giữ lửa hạnh phúc, Châu Huệ Mẫn cho biết: "Sở thích và tính cách của chúng tôi có thể khác biệt. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tôn trọng nhu cầu của đối phương. Chúng tôi luôn chia sẻ mọi chuyện trải qua trong cuộc sống nhưng khi cần tôi và Nghê Chấn cũng cho nhau không gian riêng. Một khi cả hai thấu hiểu lẫn nhau, tình cảm sẽ gắn bó bền chặt và tốt đẹp hơn".

Theo Châu Huệ Mẫn, Nghê Chấn là mẫu đàn ông hài hước, lãng mạn. Anh thường chọc cô cười, hay tự làm những món quà nhỏ tặng vợ. Điều này khiến cuộc sống của cả hai trở nên vui vẻ.

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, là biểu tượng nhan sắc nổi tiếng Hong Kong vào thập niên 1980, 1990. Cô được biết đến qua những bộ phim như Đại thời đại, Thế giới 3 người, Phong trần tam hiệp, Tinh võ môn…

Ngoài ra, cô còn tham gia ca hát. Một số ca khúc nổi bật của Châu Huệ Mẫn từng là hiện tượng có thể kể đến Tự tác đa tình, Con tim si tình đổi lấy tình thâm, Nếu anh hiểu lòng em, Lưu trú thu sắc, Có biết em nghĩ đến anh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com