Diễn viên Tùng Dương kết hôn lần 4

Nam diễn viên cho biết anh và vợ sắp cưới quen nhau gần một năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Trao đổi với PV, diễn viên Tùng Dương cho biết anh sắp tổ chức lễ cưới lần 4 tại Hà Nội. Nửa kia của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Cô kém Tùng Dương 12 tuổi.

"Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Ngay lần đầu gặp, cả hai đã có thiện cảm về nhau. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng có sự cảm thông với công việc của tôi", nam diễn viên chia sẻ.

Theo Tùng Dương, cả hai có nhiều nét tương đồng về tính cách, quan điểm sống. Nam diễn viên quý vợ sắp cưới ở sự chân thành, hiểu chuyện và sống tình cảm. Vì thế, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.


Diễn viên Tùng Dương sắp kết hôn lần 4.

"Thực ra, cách đây một thời gian, tôi cũng thấy mình già và khó lấy vợ. Mọi thứ rất mệt mỏi. Bây giờ, tìm được người phù hợp và yêu thương mình nên tôi quyết định kết hôn lần nữa. Ngay khi giai đoạn tìm hiểu, tôi đã chia sẻ với cô ấy về chuyện từng trải qua ba lần cưới vợ. Cô ấy thông cảm, chia sẻ, không có ý kiến gì", diễn viên cho biết.

Tùng Dương là diễn viên quen thuộc của phim truyền hình miền Bắc. Anh ghi dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc...

Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình, mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.

Anh trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong số đó, con gái Thiên Nga hiện theo nghiệp diễn viên giống cha.

Trong cuộc phỏng vấn với PV vào năm 2020, Tùng Dương cho biết anh giữ mối quan hệ tốt với những người vợ cũ.

"Với người vợ đầu thì ít hơn vì môi trường sống của tôi và cô ấy khác nhau, ít có điều kiện gặp gỡ. Còn tôi với vợ hai là Hoa Thúy thì vẫn coi nhau là bạn. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, nói chuyện, bàn bạc về việc nuôi dạy con cái. Khi tôi ốm đau, cô ấy cũng nhắn tin hỏi thăm. Họ là mẹ của các con mình mà. Tại sao lại không giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn", anh nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com