Diễn viên Ôn Bích Hằng khoe vẻ đẹp không tuổi trên 'ghế nóng' Miss Business Global 2023

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss Business Global 2023, diễn viên Ôn Bích Hằng không ngần ngại đồng ý trở thành ban giám khảo chính thức bởi với cô, sân chơi này không chỉ tôn vinh nhan sắc, tìm kiếm người đại diện xuất sắc cho cộng đồng Doanh nhân toàn cầu mà còn là một cánh cửa cho những ai muốn khẳng định nhan sắc chính mình trong cuộc sống hiện đại.


Diễn viên Ôn Bích Hằng ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss Business Global 2023

“Miss Business Global – Hoa hậu Doanh nhân Toàn Cầu 2023 không chỉ là một sân chơi chuyên nghiệp, chỉn chu về mọi mặt mà còn là nơi hội tụ những câu chuyện về khát vọng cuộc sống của những nữ Doanh nhân thành đạt ” – Diễn viên Ôn Bích Hằng chia sẻ cảm xúc đặc biệt của mình khi ngồi ghế nóng đồng hành xuyên suốt mùa giải năm nay của cuộc thi này.


Ôn Bích Hằng luôn làm tốt vai trò của mình khi được mời làm giám khảo

Được chủ tịch công ty LD Entertainment – Bezi Đường mời ngồi vào ghế nóng chấm thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn Cầu 2023, diễn viên Ôn Bích Hằng đã làm tốt vai trò của mình trên hàng 'ghế nóng', đồng hành cũng là người góp phần làm nên thành công của cuộc thi mùa giải năm nay.


Ôn Bích Hằng lên sân khấu trao vương miện trong đêm chung kết

Cuộc thi khẳng định vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, đất, người Đắk Nông; góp phần tuyên truyền, khẳng định chủ trương phát triển du lịch là một trong ngành kinh tế mũi nhọn. Cùng với đó, sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa của các thí sinh nữ doanh chủ trong và ngoài nước với mục tiêu lan tỏa thông điệp yêu chuộng hòa bình đến với thế giới.


Ôn Bích Hằng là nữ diễn viên đắt show làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước

Diễn viên Ôn Bích Hằng dành nhiều lời khen tặng cho sắc vóc của các thí sinh và cũng không khỏi xúc động về hành trình của các ứng viên trong cuộc thi vừa qua. Là một diễn viên gạo cội nhiều năm trong nghề, cô cũng cho biết mình sẵn sàng tạo cơ hội cho các thí sinh tôn vinh vẻ đẹp của chính mình..


Ông xã Đinh Công Luận luôn hộ tống Ôn Bích Hằng trong các sự kiện

Đọng lại nhiều cảm xúc đêm chung kết, diễn viên Ôn Bích Hằng chia sẻ: “Mỗi một cuộc thi mà tôi tham dự, đều là mỗi cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngắm nhìn các nữ Doanh nhân trình diễn, tôi nhớ lại bản thân của mình lúc trước cũng đã từng cố gắng, nỗ lực như thế nào để có được ngày hôm nay. Cho nên ngôi vị và danh hiệu mà các bạn đạt được là hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng là tân Hoa hậu và các Á hậu sẽ luôn đồng hành cùng BTC, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng”.


Ôn Bích Hằng xinh đẹp trong vai trò giám khảo

Chia sẻ về hành trình tiếp theo của mình trong năm, người đẹp Ôn Bích Hằng cho biết chị sẽ tiếp tục tham gia ngồi ghế nóng vào các chương trình, cuộc thi ca nhạc. Và trong thời gian sắp tới sẽ có chuyến lưu diễn tại 4 nước Châu Âu và tham gia các chương trình từ thiện.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com