Danh ca Cher hôn bạn trai kém 40 tuổi trên thảm đỏ

Danh ca 77 tuổi thoải mái âu yếm bạn trai nơi đông người. Bà không ngại bị bàn tán khi yêu người sinh sau mình hai thập kỷ.

Page Six đưa tin show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu - Đông 2023 của Versace tại Los Angeles (Mỹ) quy tụ dàn sao nổi tiếng. Là khách mời danh dự, Cher gây chú ý khi xuất hiện cùng tình trẻ Alexander 'AE' Edwards.

Cả hai cười tươi, trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên thảm đỏ. Giọng ca từng thắng giải Grammy được khen trẻ, cá tính khi lăng xê thiết kế nạm đinh, sử dụng màu mắt ton-sur-ton với áo. Trong khi đó, Edwards mặc đồ đen đơn giản để làm nền cho bạn gái.


Danh ca Cher hôn bạn trai trên thảm đỏ show thời trang. Ảnh: Page Six.

Yêu người kém 40 tuổi, Cher nhiều lần vấp phải ý kiến chế giễu, chê cười của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bà mặc kệ tất cả và thoải mái thể hiện tình cảm với Edwards ở nơi công cộng.

Trong The Kelly Clarkson Show cuối năm ngoái, Cher cho biết bà cảm thấy cực kỳ tự hào vì có người yêu trẻ, điển trai lại tài giỏi. Giọng ca Believe bày tỏ: "Đồng ý rằng trên giấy tờ, mối quan hệ này thật lố bịch. Nhưng chúng tôi rất hợp nhau ngoài đời. Anh ấy rất tốt. Tôi sẽ không bao giờ trao cho đàn ông những điều tuyệt vời nếu họ không xứng đáng".

Trong mắt Cher, người yêu tốt bụng, thông minh, tài năng và hài hước. Bà nghĩ Edwards rất hợp tính với mình.

Tương tự Madonna, Cher có sở thích yêu đàn ông trẻ tuổi, nhưng các mối tình của bà không ồn ào như "Nữ hoàng nhạc pop". Nữ ca sĩ cho rằng người trẻ suy nghĩ thoáng và không mang tư tưởng bảo thủ như thế hệ của bà.

"Đàn ông lớn tuổi không thích tôi lắm. Tôi từng quen người tầm tuổi mình, nhưng họ không thoải mái vì một số lý do. Có lẽ những chàng trai trẻ không quan tâm nếu tôi hành động thái quá hoặc muốn làm điều ngu ngốc nào đó, và hơn hết, tôi có cá tính quá mạnh mẽ. Tôi sẽ không từ bỏ cá tính này vì bất kỳ ai", danh ca giải thích.


Cher thường xuyên được tình trẻ tháp tùng ở nơi đông người. Ảnh: Yahoo.

Cher gặp Alexander 'AE' Edwards lần đầu khi tham gia Paris Fashion Week vào tháng 9/2022, sau đó họ nhanh chóng tiến đến quan hệ tình cảm. Cuối năm ngoái, đôi uyên ương vướng tin đồn đính hôn khi Cher khoe ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com