Chồng cũ Emily Ratajkowski bị tố dụ cô gái tuổi teen lên giường

Nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard, chồng cũ của người mẫu Emily Ratajkowski, bị tố gạ gẫm cô gái teen đổi tình lấy vai diễn.


Sebastian Bear-McClard là chồng cũ Emily Ratajkowski.

Ngày 29/3, trên Variety, một cô gái (24 tuổi) nói được Sebastian Bear-McClard liên hệ qua mạng xã hội vào năm cô 17 tuổi. Sau đó, hai người gặp nhau tại căn gác xếp ở New York (Mỹ). Cuộc gặp này giúp cô gái sắm vai nhỏ trong phim Good Time.

Cô được hứa hẹn sẽ ghi hình với tài tử Robert Pattinson. Tuy nhiên, khi đến phim trường, cô gái này tá hỏa vì phải đóng cảnh khỏa thân với "diễn viên mới ra tù".

"Tôi choáng váng, kinh hoàng. Tôi cảm thấy đau đớn hơn khi một diễn viên thì thầm vào tai rằng: 'Anh ấy sẽ quan hệ thật với cô'. Lúc ấy, tôi đã hét lên: 'Không'", cô nhớ lại.

Tuy nhiên, sau vụ này, con gái trẻ được cho là đồng thuận trong việc lên giường với Bear-McClard.


Emily Ratajkowski từng tố chồng tằng tịu với phụ nữ khác sau lưng cô. Ảnh: Sheknows.

Ngoài cô gái trên, một cá nhân giấu tên khác tuyên bố đã gặp nhà làm phim ở New York, khi cô 18 tuổi. Cô này kể Bear-McClard hứa hẹn giúp cô thăng tiến trong nghề.

“Sebastian và tôi bắt đầu hôn nhau. Mọi thứ phát triển và sau đó, không cần sự đồng ý của tôi, Sebastian đã chủ động lên giường với tôi và không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn", cô kể.

Nhân vật này nói thêm rằng Bear-McClard đã sỉ nhục cô bằng từ ngữ khó nghe, thậm chí tuyên bố sẽ theo dõi cô 24/24 thông qua ứng dụng trên điện thoại. Chưa hết, cô này nói từng bắt gặp Bear-McClard nhắn tin tán tỉnh cô bé 15 tuổi.

Variety nhận được tuyên bố từ cô gái thứ ba. Người này không đưa ra cáo buộc về hành vi tình dục sai trái, song lưu ý rằng nhà sản xuất có "hành vi gây rối".

Bear-McClard hiện hoàn toàn im lặng trước lùm xùm. Ratajkowski cũng không lên tiếng về chồng cũ. Tuy nhiên bạn thân của tác giả cuốn sách My Body đã nói với Variety rằng người mẫu "không lấy làm ngạc nhiên".

Vào tháng 9/2022, Ratajkowski tố chồng tằng tịu với phụ nữ khác nên cô đã quyết định ly hôn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com