Ca sĩ Mizuki Katase qua đời ở tuổi 27

Sau khi hoàn tất hậu sự cho Mizuki Katase, công ty quản lý và gia đình mới công bố về sự ra đi của nữ nghệ sĩ trẻ.

Ngày 27/3, Yahoo Japan đưa tin nữ ca sĩ Mizuki Katase qua đời ở tuổi 27 vào ngày 21/3. Nguyên nhân cái chết của cô không được công ty quản lý và gia đình tiết lộ.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo về sự ra đi của Mizuki Katase. Xin cảm ơn mọi người đã yêu mến cô ấy trong quá trình hoạt động nghệ thuật", người đại diện chia sẻ.

Nguồn tin trong giới giải trí cho biết gia đình và đồng nghiệp cùng công ty bị sốc và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Mizuki Katase. Tang lễ của cố nghệ sĩ được tổ chức kín đáo, riêng tư.


Nguyên nhân cái chết của Mizuki Katase được giữ kín. Ảnh: Yahoo Japan.

Trước khi mất, Mizuki Katase có tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Cô có nhiều bài viết chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Trong bài đăng cuối cùng, Mizuki Katase cho biết đang ở sân vận động xem trận bán kết bóng chày. Vì vậy, truyền thông suy đoán nữ ca sĩ gặp nạn trên đường về nhà.

Mizuki Katase sinh năm 1996, là ca sĩ và người mẫu thần tượng ở showbiz Nhật Bản. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 2014. Năm 2022, Mizuki Katase tham gia Miss iD2022, và lọt vào vòng chung kết. Tên tuổi nữ nghệ sĩ nhờ đó mà cũng được chú ý hơn trong giới thần tượng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com