3 nghệ sĩ Đài Loan xác nhận dự tiệc rượu cùng 170 cô gái

Ca sĩ Lại Minh Vỹ, Tạ Hòa Huyền và Cao Nhĩ Tuyên cho biết chỉ biểu diễn theo hợp đồng đã ký với chủ tiệc. Ngoài ra, họ không có bất kỳ liên hệ nào với các cô gái và xã hội đen.

Ngày 10/3, ETtoday tiếp tục đưa tin về vụ việc tiệc rượu ồn ào và bị cảnh sát Đài Loan sờ gáy, do Trúc Liên bang Minh Nhân hội tổ chức vào ngày 8/3. Hiện, một số nghệ sĩ liên quan lên tiếng.

Chia sẻ với phóng viên ETtoday, quản lý của Lại Minh Vỹ thừa nhận nam ca sĩ có xuất hiện tại bữa tiệc. Anh đến biểu diễn theo lời mời của chủ tiệc. Sau khi hát xong 2 ca khúc, Lại Minh Vỹ lập tức rời đi, không ngồi xuống bàn dùng tiệc.


3/6 nghệ sĩ xác nhận tham gia trình diễn tại tiệc rượu của Trúc Liên bang Minh Nhân hội. Ảnh: Next Apple.

Ca sĩ Trần Tương Ni, vợ của Tạ Hòa Huyền, xác nhận chồng cô là nghệ sĩ phục vụ văn nghệ ở bữa tiệc nói trên. Cô cho biết sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Tạ Hòa Huyền nhanh chóng rời đi. Trần Tương Ni khẳng định chồng cô chỉ nhận cát-xê biểu diễn, không có mối liên hệ nào khác với thế giới ngầm và các cô gái trong bữa tiệc.

Nam ca sĩ Cao Nhĩ Tuyên chia sẻ công ty quản lý ký hợp đồng với chủ tiệc vào tháng 1. Đến ngày 8/3, anh đến hát mừng theo yêu cầu của khách hàng. Theo Cao Nhĩ Tuyên, bữa tiệc diễn ra trong không khí lịch sự.

Trên Sent, Lưu Quân Linh - bà trùm đứng sau 170 cô gái phục vụ - cho biết không có bất kỳ hành vi thiếu đứng đắn nào giữa khách nam và nhân viên của cô trong bữa tiệc. "Bữa tiệc đó không phải tiệc thác loạn", Lưu Quân Linh nói.

Theo Lưu Quân Linh, các cô gái chỉ làm đúng phận sự của mình là chào đón, tiếp khách, rót rượu và phục vụ thức ăn tại bàn. Sau khi có sự can thiệp của cảnh sát, 170 nhân viên cũng phối hợp điều tra, nghiêm túc thực hiện theo yêu cầu từ cơ quan chức năng.


Lưu Quân Linh (trái) là người đứng sau 170 cô gái phục vụ trong bữa tiệc tai tiếng. Ảnh: ETtoday, China Times.

Bữa tiệc của Trúc Liên bang Minh Nhân hội diễn ra trong hai ngày, ở khách sạn 5 sao tại quận Trung Sơn (Đài Bắc). Sự kiện có sự tham gia của gần 1.000 người, với nhiều nhân vật máu mặt thuộc giới xã hội đen, đại gia Đài Loan và 6 nghệ sĩ - gồm ca sĩ Vương Dương Minh, Thái Thi Vân, Hứa Duy Ân, Tạ Hòa Huyền, Cao Nhĩ Tuyên, Lại Minh Vỹ.

Do bữa tiệc được tổ chức với quy mô lớn, tụ tập đông người và diễn ra bất thường, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra và duy trì an ninh trật tự.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com