Vụ người mẫu Hong Kong bị giết hại: Bắt thêm người tình của cha chồng

Tổng cộng có 5 người liên quan đến vụ án của Abby Choi đã bị bắt giam. Nghi phạm mới nhất là một phụ nữ 47 tuổi, có quan hệ tình ái với cha chồng cũ của nạn nhân.

Ngày 27/2, HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong bắt thêm một phụ nữ có liên đới đến vụ án bắt cóc, giết người và phân xác người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng). Nghi phạm 47 tuổi, là nhân tình của cha chồng nạn nhân. Sau khi vụ án xảy ra, người phụ nữ đã chứa chấp bố chồng cũ của Abby Choi.

Vụ bắt giữ diễn ra vào chiều 26/2, tại Tsim Sha Tsui (Hong Kong). Người phụ nữ này bị cáo buộc tiếp tay cho tội phạm, tình nghi liên quan đến vụ án mạng và đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.


Nhân tình của cha chồng cũ nạn nhân bị bắt giữ vào chiều 26/2. Ảnh: HK01.

Ông Chung Nhã Luân - Giám đốc Cục Hình sự Tây Cửu Long - cho biết nhiều đối tượng bị bắt không hợp tác khiến cảnh sát không thể dựa vào lời khai để phá án. Thời gian qua, đội ngũ điều tra gần như dựa vào việc phân tích chứng cứ, tin tình báo và nghiệp vụ thu thập thông tin để đưa vụ án ra ánh sáng.

Theo ông Chung, trong kết quả giám định pháp y mới nhất, Abby Choi tử vong vì vết thương chí mạng bị đánh bằng vật cứng ở đầu. Ngoài hộp sọ được lấy ra từ nồi súp lớn, cảnh sát còn tìm thấy lượng lớn xương, tóc và mô người trong một chiếc chậu nhỏ thu giữ ở hiện trường sát hại Abby Choi.

Hiện, giới chức tiếp tục tìm kiếm mảnh thi thể còn thiếu của nạn nhân gồm phần thân và tay. Trong đêm 26/2, cảnh sát tiến hành phong tỏa hiện trường, mở hố ga ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân để tìm kiếm hài cốt.

Abby Choi mất tích vào ngày 21/2 khi đang trên đường đón con tan học. Ngày 22/2, cảnh sát phát thông báo tìm người mất tích trên toàn đặc khu. Đến ngày 24/2, thi thể không nguyên vẹn của người mẫu Abby Choi được cảnh sát tìm thấy tại Tai Po, Hong Kong.


4 thành viên trong nhà chồng cũ của Abby Choi bị bắt với cáo buộc giết người và cho lời khai giả. Ảnh: On, HK01.

Cùng ngày, cảnh sát bắt giữ cha mẹ và anh trai chồng cũ của Abby Choi. Chiều 25/2, chồng cũ của Abby Choi là Alex Kwong cũng bị bắt giữ sau khi cố gắng trốn lệnh truy nã và chống cự cảnh sát.

Hiện, cha và anh trai chồng cũ của Abby Choi tạm thời bị cảnh sát Hong Kong buộc tội giết người. Mẹ chồng cũ bị cáo buộc tội cản trở công lý, cho lời khai giả. Alex Kwong đang nằm viện điều trị vấn đề sức khỏe, chưa kết thúc quá trình thẩm tra nên tạm thời không bị buộc tội. Vụ việc được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long vào sáng 27/2.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com