Tom Brady ly hôn để theo đuổi sự nghiệp, rồi bỏ sự nghiệp sau ly hôn

Trong một năm, cuộc sống của cầu thủ người Mỹ Tom Brady thay đổi quá nhiều. Anh ly hôn siêu mẫu Gisele Bundchen để theo đuổi sự nghiệp, nhưng ly hôn xong, anh lại từ bỏ nốt cả sự nghiệp.



Cầu thủ Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady (45 tuổi) gây sửng sốt khi vừa tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Thông tin vừa được anh đưa ra trong tuần này, Brady khẳng định anh sẽ không bao giờ tham gia thi đấu chuyên nghiệp trở lại nữa.

Trong tuyên bố của mình, cầu thủ nổi tiếng của đội Tampa Bay Buccaneers cho hay: "Tôi sẽ vào thẳng vấn đề ngay, đó là tôi giải nghệ vĩnh viễn. Tôi biết tôi đã từng khiến các bạn bàn tán nhiều khi từng tuyên bố giải nghệ trước đây rồi. Các vận động viên chuyên nghiệp thường sẽ chỉ có một lần tuyên bố giải nghệ đầy xúc cảm mà thôi, mà tôi đã từng tuyên bố hồi năm ngoái rồi.

Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cổ vũ tôi, gia đình tôi, bạn bè, đồng đội, đối thủ của tôi. Cảm ơn các bạn vì đã để tôi được sống giấc mơ của mình. Tôi không cảm thấy nuối tiếc hay muốn thay đổi điều gì cả".

Lời tuyên bố giải nghệ thứ nhất từng được Tom Brady đưa ra cách đây đúng một năm, vào ngày 1/2/2022. Khi ấy, lý do được Tom Brady đưa ra là "đã đến lúc cần phải tập trung thời gian và năng lượng vào những điều đòi hỏi phải có sự chuyên tâm". Điều mà Tom Brady đang nói tới khi ấy chính là cuộc hôn nhân với vợ của anh khi đó - siêu mẫu Gisele Bundchen (hiện 42 tuổi).

Dù vậy, chỉ một tháng sau khi tuyên bố giải nghệ, Brady rút lại tuyên bố và quay lại thi đấu, bởi anh thấy rằng mình "thuộc về sân cỏ và không thể ngồi trên khán đài". Việc Brady rút lại quyết định giải nghệ đã trở thành "giọt nước tràn ly" trong cuộc hôn nhân đang trục trặc với siêu mẫu Bundchen.



Tom Brady bên Gisele Bundchen và các con, bao gồm hai người con Brady có với Bundchen và một người con riêng của anh (Ảnh: Page Six).

Trước đó, Bundchen được cho là đã ra "tối hậu thư" cho Brady, yêu cầu anh ngừng theo đuổi sự nghiệp thi đấu khi tuổi tác đã lớn dần. Bundchen mong Brady dành thời gian cho gia đình, con cái, bởi trước nay, Bundchen đã luôn là người phải chịu trách nhiệm chăm sóc gia đình, con cái, còn Brady thì chỉ chuyên tâm cho sự nghiệp thi đấu.


Thực tế, siêu mẫu Gisele Bundchen cũng có sự nghiệp rất thành công và đã gây dựng được khối tài sản riêng vào khoảng 400 triệu USD. Khối tài sản của Tom Brady vào khoảng 250 triệu USD. Việc Bundchen đóng băng sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình, nhưng Brady lại mải mê theo đuổi sự nghiệp khiến cô cảm thấy hai người mất đi tiếng nói chung và dần đi theo hai hướng khác biệt.

Ngay sau khi Brady rút lại tuyên bố giải nghệ hồi năm ngoái, Brady và Bundchen tuyên bố chia tay và nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn. Brady và Bundchen đã kết hôn hồi tháng 2/2009, họ có hai con chung là Benjamin (13 tuổi) và Vivian (10 tuổi).

Vậy là, sau khi đã ly hôn vợ để định theo đuổi sự nghiệp thi đấu, giờ Tom Brady lại tuyên bố từ bỏ sự nghiệp thi đấu lần nữa. Trái ngược với Brady, sau khi ly hôn chồng, siêu mẫu Gisele Bundchen thể hiện rằng bản thân đang có nguồn cảm hứng mới, cô hăng hái luyện tập thể thao, đi du lịch, chăm lo cho không gian sống mới của mình và đặc biệt, cô tích cực hơn với công việc người mẫu.

Theo dantri.com.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com