Tiết lộ bằng chứng Jung Kook (BTS) từng hẹn hò Lee Yoo Bi

Phóng viên Lee Jin Ho tung bằng chứng khẳng định Jung Kook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi có quan hệ tình cảm trong quá khứ.

Ngày 14/2, phóng viên Lee Jin Ho đăng video có tiêu đề “Chứng cứ hẹn hò không thể phủ nhận của Jung Kook (BTS) và Lee Yoo Bi”. Anh khẳng định cặp đôi từng có thời gian yêu đương, song không xác định được liệu họ còn duy trì mối quan hệ đến bây giờ hay không.

“Jung Kook và Lee Yoo Bi gặp nhau thông qua một người quen và hẹn hò đến cuối tháng 5 năm ngoái. Tôi biết thông tin này từ 2 năm trước. Tuy nhiên, không thể xác nhận liệu họ còn qua lại sau khoảng thời gian đó hay không”, Lee Jin Ho nói trong video.

Nam phóng viên cũng đưa bằng chứng củng cố nhận định của mình. Anh cho biết hai người từng cùng nhau đi du lịch đảo Jeju và đeo vòng đôi. Lee Jin Ho nhấn mạnh chiếc vòng có ý nghĩa đặc biệt với gia đình Lee Yoo Bi vì mẹ của cô lẫn em rể Lee Seung Gi đều đeo chúng.

Phóng viên Lee chia sẻ thêm: “Một tài khoản sử dụng ID của Jung Kook đã đánh giá sản phẩm trên trang thương mại điện tử. Nhìn vào lịch sử mua hàng, có thể thấy tên sản phẩm trùng với chiếc túi Chanel mà Lee Yoo Bi sử dụng”.


Jung Kook và Lee Yoo Bi từng vướng tin hẹn hò. Ảnh: Naver, Newsen.

Theo My Daily, công ty quản lý từng phủ nhận tin đồn hẹn hò của 2 nghệ sĩ này vào năm 2021. Hiện tại, phía Jung Kook và Lee Yoo Bi đều chưa lên tiếng về những bằng chứng mới được tung ra.

Lee Yoo Bi sinh năm 1990, tham gia sự diễn xuất từ năm 2011. Lee Yoo Bi được biết đến thông qua các bộ phim Vampire Idol, Nice guy, Pinocchio, Gu Family Book…

Jung Kook sinh năm 1997 và là em út trong nhóm nhạc nam BTS, đảm nhận nhiều vai trò như hát chính, nhảy, rap dẫn. Ở độ tuổi 25, nam ca sĩ gặt hái nhiều thành tựu vang dội.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com