Sao 'Tiểu Long Nhân' qua đời ở tuổi 38

Trần Thần qua đời vào ngày 20/2 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Anh từng là sao nhí được yêu thích với tác phẩm "Tiểu Long Nhân".

Ngày 21/2, QQ đưa tin đoàn phim Tiểu Long Nhân thông báo nam diễn viên Trần Thần (đóng vai Bối Bối) qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 38. Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ niềm tiếc thương.

Theo QQ, các thành viên trong đoàn Tiểu Long Nhân hỗ trợ gia quyến tổ chức tang lễ cho Trần Thần. Diễn viên Trần Gia Nam - đóng vai Tiểu Long Nhân trong tác phẩm cùng tên - cho biết sẽ nhận nuôi và chăm sóc hai con của người đồng nghiệp quá cố.

"Tôi và Trần Thần vừa gặp mặt và cùng nhau ăn tối cách đây vài hôm. Tôi sốc khi nghe tin về sự ra đi của bạn mình. Tôi sẽ thay bạn mình chăm nom gia đình của anh ấy, nhất là hai con gái mà Trần Thần hết mực yêu thương. Tôi sẽ xem các bé như con ruột của mình", Trần Gia Nam nói.


Trần Gia Nam (áo đen) sốc trước sự ra đi đột ngột của Trần Thần (áo cam). Ảnh: Sina.

Trần Gia Nam, Trần Thần, Liễu Điền và Giang Dĩ Trinh là diễn viên của bộ phim thiếu nhi kinh điển màn ảnh Trung Quốc - Tiểu Long Nhân. Một thời họ là sao nhí hàng đầu xứ tỷ dân, thần tượng của trẻ em. Sau khi trưởng thành, các diễn viên nhí của Tiểu Long Nhân đều có hướng đi khác nhau song vẫn giữ tình bạn thân thiết, thường xuyên tụ họp.

Trần Thần sinh năm 1985. Anh vào showbiz từ năm 3 tuổi, với vai trò diễn viên nhí. Các tác phẩm nổi bật của Trần Thần có Tiểu Long Nhân, Giáo viên thân yêu của tôi. Tiểu đội khỉ vàng... Sau khi trưởng thành, Trần Thần chủ yếu đóng vai phụ trên màn ảnh.

Trần Gia Nam sinh năm 1984. Thập niên 1990, anh vượt qua 3.000 thí sinh tham gia casting phim Tiểu Long Nhân để nhận vai chính - chú bé yêu tinh, nửa người nửa rồng. Trần Gia Nam đã bỏ nghề diễn từ năm 14 tuổi. Anh hiện làm chủ công ty thương mại quốc tế, trường đào tạo diễn viên đóng thế, hãng thu âm.


Tiểu Long Nhân là bộ phim thiếu nhi càn quét màn ảnh châu Á thập niên 1990. Ảnh: Sohu.

Tiểu Long Nhân (1992) kể hành trình tìm mẹ của cậu bé nửa người nửa rồng tên Tiểu Long Nhân (Trần Gia Nam). Ở chốn nhân gian, Tiểu Long Nhân gặp gỡ nhóm bạn nhỏ Bảo Bảo. Nhóm Bảo Bảo, Kỳ Kỳ và Bối Bối giúp Tiểu Long Nhân trở về với vòng tay của mẹ. Theo Sina, "trên đầu có sừng thú, sau lưng có cái đuôi" từng là câu nói quen thuộc với khán giả nhỏ tuổi Trung Quốc về nhân vật Tiểu Long Nhân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com