Paris Hilton kể bị cưỡng hiếp năm 15 tuổi

Trong bài phỏng vấn mới, Paris Hilton cho biết cô suy sụp khi bị người đàn ông lớn tuổi chuốc thuốc mê và làm hại.


Paris Hilton đau khổ vì bị cưỡng hiếp.

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour ngày 23/2, Paris Hilton tiết lộ vào năm 15 tuổi, cô thường tới trung tâm mua sắm Westfield Century City ở Los Angeles (Mỹ) vui chơi và được những gã người đàn ông lớn tuổi tiếp cận, xin thông tin liên lạc. Hilton vẫn đồng ý cho họ số điện thoại.

Vào ngày nọ, một nhóm đàn ông mời Hilton và các bạn gái của cô đến nhà riêng tiệc tùng. Những đứa trẻ vị thành niên khi đó đã bị chuốc rượu. Ban đầu Hilton không đồng ý, nhưng cô vẫn phải làm theo vì bị ép buộc.

"Tôi cảm thấy chóng mặt và choáng váng dù chỉ mới uống hai ngụm đầu. Tôi chẳng biết ông ta bỏ gì vào ly rượu, nhưng đoán rằng nó là thuốc mê nên mới khiến tôi bất tỉnh. Tỉnh dậy vài giờ sau đó, tôi biết chuyện chẳng lành đã xảy ra", người mẫu nhớ lại.


Paris Hilton trong bộ ảnh do Glamour thực hiện. Ảnh: Glamour.

Hilton cho biết bị ám ảnh, có lúc gần như suy sụp sau vụ việc. Chuỗi ngày tồi tệ cứ tiếp diễn khi cô nhập học ở ngôi trường Provo Canyon - nơi Hilton kể bản thân từng bị ép uống thuốc, phải khám phụ khoa vào đêm khuya.

"Tôi chỉ là cô bé thôi mà. Tôi cảm thấy như thể họ đã cướp mất những ngày tháng tuổi thơ trong sáng của tôi", nữ hoàng tiệc tùng bộc bạch.

Cũng trong buổi phỏng vấn, ngôi sao truyền hình thực tế kể từng phá thai vào năm 20 tuổi. Cô giữ kín bí mật này suốt nhiều năm vì xấu hổ và chưa đủ dũng cảm để chia sẻ với ai khác.

Ở thời điểm hiện tại, Page Six cho rằng Hilton đã có thể mỉm cười vì cô đang làm chủ cuộc sống trong mơ, sau khi trải qua nhiều sóng gió. Hồi tháng 1, vợ chồng Hilton và Carter Reum thông báo chào đón con trai đầu lòng thông qua người mang thai hộ.

Thời khắc mới nhìn thấy con trai, Hilton không giấu được hạnh phúc. Cô bày tỏ: "Trở thành người mẹ là ước mơ từ lâu của tôi. Tôi và Carter rất hào hứng. Chúng tôi vui mừng bên gia đình nhỏ và dành trọn tình yêu cho cậu con trai bé bỏng".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com