Nữ diễn viên được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio

Mischa Barton kể vào năm 19 tuổi, cô được khuyên tiếp cận Leonardo DiCaprio nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Theo Page Six, giữa thời điểm Leonardo DiCaprio liên tục vướng nghi vấn tình cảm với các người mẫu trẻ, nội dung cuộc phỏng vấn của nữ diễn viên Mischa Barton hồi năm 2005 bất ngờ được chia sẻ trở lại và gây bàn tán trên mạng xã hội.

Cụ thể, Barton lúc ấy mới 19 tuổi, đã kể với tạp chí Harper’s & Queen đại diện truyền thông Craig Schneider khuyên cô nên ngủ với Leo để thăng tiến. Khi đó, cô và Schneider vừa nhìn thấy tài tử Hollywood thực hiện buổi chụp ảnh ở Malibu.

"Vì sự nghiệp của cô, hãy lên giường với người đàn ông đó đi!", Barton thuật lại lời để nghị của Schneider.

Tuy nhiên, Barton chia sẻ cô không hứng thú hẹn hò đàn ông lớn tuổi. Cô hỏi ngược lại người làm truyền thông cho mình: "Không phải Leo đã 30 tuổi hay sao?".


Nội dung cuộc phỏng vấn của Mischa Barton bất ngờ được chia sẻ trở lại. Ảnh: PAP.

Thời điểm đó, Barton là diễn viên đã được nhiều người biết đến, nhưng tên tuổi không thể so sánh với Leo - ngôi sao cực kỳ nổi tiếng nhờ Titanic. Barton nhìn thấy Leo ngoài đời sau khi anh chia tay mối tình 5 năm với siêu mẫu Gisele Bundchen và trở lại thị trường điện ảnh.

Page Six đã liên hệ với đại diện của DiCaprio và Barton để có thêm bình luận, song chưa nhận được phản hồi.

Mischa Barton sinh năm 1986, là diễn viên người Anh đã đóng phim từ bé. Năm 1999, cô tham gia phim kinh dị The Sixth Sense với vai diễn Kyra Collins - hồn ma trẻ con đầy u uất, bị mẹ đầu độc. 21 năm sau bộ phim này, Barton đóng nhiều phim điện ảnh, độc lập lẫn truyền hình.

Người đẹp từng gây ấn tượng khi thể hiện vai tiểu thư Marissa Cooper trong The O.C. Có thể nói đây là series giúp Barton có chỗ đứng tốt hơn trong nghề. Ngoài đóng phim, cô còn là nhà thiết kế thời trang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com