Người mẫu Hong Kong 28 tuổi bị sát hại dã man

Abby Choi mất tích trên đường đi đón con, sau đó được tìm thấy đã qua đời. Gia đình chồng cũ của cô bị bắt giữ để điều tra.


Người mẫu Abby Choi. Ảnh: HK01.

Ngày 24/2, HK01 đưa tin thi thể không nguyên vẹn của người mẫu Abby Choi được cảnh sát tìm thấy tại Tai Po, Hong Kong. Cơ quan điều tra cho biết Abby Choi bị hung thủ phân xác thành nhiều mảnh và để vào tủ lạnh.

Vụ việc đang thu hút sự chú ý trong dư luận Hong Kong.

Theo On, Abby Choi mất tích vào 14h15 ngày 21/2 khi đang trên đường đón con tan học. Ngày 22/2, cảnh sát phát thông báo tìm người mất tích trên toàn đặc khu. Đội điều tra cho biết Abby Choi mang theo giấy tờ tùy thân, tiền mặt và điện thoại di động khi ra ngoài.

Trước khi biến mất không rõ tung tích, theo lời khai từ hàng xóm, Abby Choi đã tranh cãi nảy lửa với một người đàn ông.



Vụ việc Abby Choi bị sát hại khiến dư luận xôn xao. Ảnh: On.

Chiều 24/2, cảnh sát Hong Kong thông báo bắt giữ 3 nghi phạm, gồm cha mẹ và anh trai của chồng cũ Abby Choi.

Họ đang truy bắt thêm chồng cũ của nạn nhân vì tình nghi người này có liên đới đến vụ nữ người mẫu bị sát hại.

Động cơ dẫn đến vụ án thương tâm được cảnh sát suy đoán là do tranh chấp số tiền 100 triệu HKD (12,7 triệu USD). Sau khi ly hôn, Abby Choi có hỗ trợ tài chính cho gia đình chồng cũ nhưng liên tục bị họ "đào mỏ".

Abby Choi tên thật là Thái Thiên Phượng. Cô là người mẫu, KOL có tiếng trong lĩnh vực thời trang ở Hong Kong. Abby Choi được xem là "ngôi sao đang lên" ở showbiz xứ Hương Cảng. Cô nhiều lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Về đời tư, Abby Choi từng kết hôn và có 2 con. Chồng hiện tại của cô là con trai nhà sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian, TAM CHUK-KWAN với 156 chi nhánh ở Trung Quốc Đại lục, Nhật Bản, Australia, Singapore.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com