Nghi vấn Kendall Jenner hẹn hò ca sĩ giành giải Grammy

Người mẫu Kendall Jenner và ca sĩ Bad Bunny được phát hiện cùng xuất hiện tại một nhà hàng ở Mỹ giữa tin đồn hẹn hò.


Kendall Jenner vướng tin hẹn hò Bad Bunny.

Theo Page Six, người mẫu 27 tuổi và Bad Bunny, ca sĩ vừa thắng giải Grammy, đã cùng đến nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ) dùng bữa tối. Sau đó, họ rời đi bằng lối riêng.

Các nhân chứng cho biết vợ chồng Justin Bieber cũng có mặt tại đây. Nhiều khả năng họ hẹn hò đôi với Jenner và Bunny.

Khi bắt gặp paparazzi, Kendall Jenner bước đi nhanh, trong khi Bunny cúi người, tỏ ra né tránh. Họ từ chối trả lời khi được hỏi về nghi vấn tình cảm.


Kendall Jenner và Bad Bunny dùng bữa chung nhưng ra về bằng lối đi riêng. Ảnh: Backgrid.

Thông tin em gái Kim Kardashian hẹn hò giọng ca Tití Me Preguntó do trang DeuxMoi - nơi theo dõi đời sống ngôi sao Hollywood - khẳng định. Trang này cho biết trước đó, Jenner đi chơi khúc côn cầu cùng Bunny ở Los Angeles, và hai người thực sự có tình cảm.

Trong lần khác, khi bắt gặp Jenner rời phòng gym, một nhiếp ảnh gia đã bông đùa với Jenner bằng câu hỏi: “Cậu ấy (Bad Bunny) có phải người hôn giỏi hay không?”. Nữ người mẫu đã không phản hồi.

Bad Bunny, tên thật Benito Antonio Martínez Ocasio, là ca sĩ, rapper người Puerto Rico. Tại lễ trao giải Grammy năm nay, anh vượt nhiều đối thủ nặng ký để chiến thắng hạng mục Album Latin hay nhất cho Un Verano Sin Ti. Theo Forbes thống kê, Bunny kiếm 88 triệu USD trong năm 2022, trở thành một trong 10 nghệ sĩ giải trí được trả lương cao nhất năm.

Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Bad Bunny, Kendall Jenner là bạn gái của cầu thủ bóng rổ Devin Booker. Tháng 11/2022, cặp sao đường ai nấy đi vì lịch trình làm việc bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com