Megan Fox phủ nhận chồng sắp cưới ngoại tình

Machine Gun Kelly bị nghi tằng tịu với nghệ sĩ guitar Sophie Lloyd sau lưng vợ sắp cưới. Tuy nhiên, Megan Fox đã phủ nhận tin đồn này.


Biểu tượng gợi cảm Megan Fox phủ nhận chồng sắp cưới ngoại tình.

Ngày 19/2, Megan Fox mở lại tài khoản Instagram có gần 21 triệu người theo dõi để làm rõ nghi vấn rạn nứt tình cảm với Machine Gun Kelly (MGK). Nữ diễn viên khẳng định chồng sắp cưới không ngoại tình.

“Không có sự chen chân của kẻ thứ 3 nào vào mối quan hệ này, dưới bất kỳ hình thức nào”, sao Transformers nhấn mạnh, đồng thời cho biết cô không phát hiện tin nhắn MGK nói chuyện với phụ nữ khác như báo chí đã đưa tin.

“Tôi không muốn các bạn bị xoáy vào những câu chuyện vô căn cứ mà lẽ ra ChatGPT còn viết chính xác hơn nhiều. Mọi người hãy quên tin tức chết tiệt kia đi, hãy để những người vô tội được yên”, cô tiếp tục.


Megan Fox từng xóa hết ảnh MGK trên tài khoản cá nhân, ẩn ý về sự lừa dối. Ảnh: Vanity Fair.

Tuần trước, Fox mượn lời bài hát Pray You Catch Me của Beyoncé để ẩn ý về sự dối trá của đàn ông. Cô viết: "Anh có thể cảm thấy sự thiếu trung thực. Nó xuất hiện đầy trong hơi thở của anh", và chia sẻ video quay cảnh phong bì bị đốt trong hố lửa.

Chẳng những xóa hầu hết ảnh của chồng sắp cưới và hủy theo dõi tài khoản của MGK, Fox còn trả lời bình luận của một thành viên mạng khi người này nói: “Có lẽ anh ấy (MGK) đã cặp kè với Sophie Lloyd”. Sau đó, Fox khóa tài khoản cá nhân.

Nữ diễn viên được nhìn thấy tháo nhẫn đính hôn và không xuất hiện trong bữa tiệc Super Bowl của Sports Illustrated, nơi Kelly biểu diễn. Điều này khiến nghi vấn cả hai rạn nứt tình cảm càng có thêm cơ sở để khẳng định.

Một nguồn tin nói với People rằng Fox rất khó chịu vì xảy ra tranh cãi với MGK. Vấn đề của họ rất nghiêm trọng. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn muốn làm lành với tình trẻ và MGK cũng vậy. Đó là lý do bức ảnh bộ đôi tay trong tay đi chơi Valentine ra đời.

Megan Fox gặp và yêu MGK trong thời gian quay phim Midnight in the Switchgrass. Mùa hè 2021, nữ diễn viên xuất hiện trong MV Bloody Valentine của nam rapper, chính thức công khai quan hệ. Bộ đôi đính hôn vào đầu năm nay.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com