Mẹ của Trần Phi Vũ suy sụp sau vụ con trai lộ ảnh nóng

Bà Trần Hồng xuất hiện tại nơi công cộng với vẻ ngoài hốc hác. Nữ diễn viên bị cho là thất bại trong việc quản lý con trai khi Trần Phi Vũ vướng scandal đời tư quá sớm.

Ngày 24/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Hồng lần đầu xuất hiện sau khi con trai Trần Phi Vũ vướng tai tiếng đời tư, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng. Trần Hồng xuống phố một mình. Nữ diễn viên đi ăn tối cùng bạn bè. Khi ra về, bà vội vã lên xe để tránh gây chú ý.

Theo Sina, bà Trần Hồng trông hốc hác, phờ phạc hơn trước đây. Trang tin cho rằng "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh" một thời vẫn chưa lấy lại cân bằng sau lùm xùm ảnh nóng của con trai.


Cánh săn ảnh cho biết bà Trần Hồng lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Ảnh: Sina.

Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm với hot girl Diệc Lâm vào ngày 13/2. Một số nguồn tin cho biết bà Trần Hồng cố gắng giải quyết rắc rối đời tư của con trai trong nhiều tháng qua. Bà sẵn sàng mua lại số ảnh có thể hủy hoại tiền đồ của Trần Phi Vũ với giá 292.000 USD nhưng thương lượng bất thành.

Sau khi con trai dính tai tiếng, bà cũng chịu sự công kích từ khán giả. Bà bị mỉa mai là "hồ ly tinh", phá hoại cuộc tình của Trần Khải Ca và MC Nghê Bình.

Theo QQ, bà Trần Hồng là người đứng sau hỗ trợ Trần Phi Vũ khi con út tiến vào giới giải trí. Để bảo vệ con, bà từng cảnh cáo, tìm cách ngăn chặn khi có diễn viên nữ muốn lăng xê danh tiếng bằng cách tung tin đồn tình cảm với Trần Phi Vũ. Vì vậy, việc Trần Phi Vũ vướng bê bối tình một đêm với fan nữ, lộ ảnh nóng khi mới 23 tuổi được xem là thất bại của bà.

Trần Phi Vũ hiện tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Từ sau khi xảy ra scandal, công ty quản lý đã ngừng cập nhật dự án mới của ngôi sao sinh năm 2000. Anh cũng không xuất hiện trước công chúng. Theo 163, phía nam diễn viên đang giải quyết hậu quả với đối tác.


Bà Trần Hồng hỗ trợ hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật của con trai. Ảnh: Sina.

Bà Trần Hồng được báo giới mệnh danh là "nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc", "nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh". Bà từng ghi dấu ấn với các phim như Thủy vân gian, Kỷ độ tịch dương hồng, Yên tỏa trùng lâu, Tam Quốc diễn nghĩa 1994, Lã Bố và Điêu Thuyền.

Sau khi kết hôn và sinh 2 con trai cho đạo diễn Trần Khải Ca, bà rút khỏi showbiz. Bà rẽ hướng sang kinh doanh, trở thành nhà sản xuất phim. Với danh tiếng của hai vợ chồng, bà Trần Hồng là một trong những người phụ nữ quyền lực, được kính nể ở giới giải trí Trung Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com