Madonna chia tay bạn trai kém 41 tuổi

Madonna được cho là chủ động dứt tình với người mẫu trẻ Andrew Darnell, sau khi phát hiện anh này có người khác.


Madonna chia tay người mẫu trẻ sau 5 tháng yêu nhau.

Theo Mirror, Madonna và người mẫu Andrew Darnell, 23 tuổi, đã đường ai nấy đi sau 5 tháng yêu nhau. Nguyên nhân được cho là Darnell có bạn gái mới gần bằng tuổi mình.

"Ca sĩ Material Girl đang bị khủng hoảng niềm tin sau cuộc chia tay với Andrew, cũng như những chỉ trích gần đây về gương mặt khác lạ ở lễ trao giải Grammy", nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, Page Six tiết lộ rằng cuộc tình của "Nữ hoàng nhạc pop" với tình trẻ vốn không quá mặn nồng, song sau khi chia tay, Madonna cảm thấy đau khổ vì thời điểm này tâm trạng của bà thực sự không ổn.

Nguồn tin nói thêm: "Madonna từng có nhiều kỷ niệm vui với Andrew, nhưng đó chưa bao giờ là tình yêu đích thực cả. Dẫu vậy, bà buồn nhiều vì không thể cùng chàng trai trẻ bước tiếp".


Madonna khóa môi Andrew Darnell trên tạp chí Paper. Ảnh: @andrewdarnell.

Madonna và Darnell gặp nhau trong buổi chụp hình cho Paper Magazine vào tháng 8/2022. Họ bị nhận xét "thể hiện tình cảm một cách thái quá" khi Madonna hôn vào ngực nam người mẫu. Không lâu sau, các tay paparazzi tóm được khoảnh khắc cả hai thân mật với nhau trong quán bar, ngầm xác nhận tin đang hẹn hò.

Andrew Darnell cao 1,91 m, là người mẫu độc quyền của IMG Models - công ty rất thành công trong việc quản lý Kate Moss, Ashley Graham và Bella Hadid. Anh là người tình tiếp theo của Madonna chỉ sau vài tháng bà dứt tình với vũ công Ahlamalik Williams.

Từ trước đến nay, Madonna nổi tiếng với tình trường bên dàn trai trẻ, cơ bắp cuồn cuộn hấp dẫn. Những tình cũ như Kevin Sampaio, Timor Steffens, Brahim Zaibat, Jesus Luz, Dennis Rodman... đều kém ngôi sao nhạc pop vài chục tuổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com