Leonardo DiCaprio không còn hẹn hò Gigi Hadid

Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid quen nhau từ tháng 9/2022. Tuy nhiên, hai ngôi sao không xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc.

Theo nguồn tin US Weekly, Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid đã chính thức chấm dứt tình cảm sau vài tháng gặp gỡ, hẹn hò. "Cảm xúc của họ nhạt dần một cách tự nhiên. Gigi và Leo không còn được nhìn thấy xuất hiện chung nữa", người này tiết lộ.

Về lý do chia tay, nguồn tin nói do cả hai có những quan điểm sống khác biệt, ngã rẽ cuộc đời không giống nhau. Thêm nữa, trong quá trình tình hiểu, giữa người mẫu 28 tuổi và tài tử từng giành giải Oscar xảy ra những chuyện không suôn sẻ.


Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid không còn gặp gỡ. Ảnh: People.

Trong khi đó, nguồn tin khác khẳng định Leo và Hadid chưa bao giờ xác định mối quan hệ nghiêm túc vì lịch trình dày đặc. Hơn nữa, người mẫu phải dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ. Về phía DiCaprio, anh vốn mê tiệc tùng và thích gặp gỡ nhiều người, luôn cần bạn gái bên cạnh.

"Dù họ đã cố gắng dành thời gian cho nhau, điều đó không đủ giúp quan hệ này tiến xa hơn. Gigi không hề có ác cảm với Leo và cô ấy nghĩ nam diễn viên là người đàn ông phi thường. Vì không phù hợp, họ buộc phải quyết định rời đi", Us Weekly cho biết thêm.

Thông tin DiCaprio qua lại với Gigi Hadid rộ lên từ tháng 9/2022, khi cả hai được phát hiện đi chơi cùng nhau ở New York. Thời điểm đó, Us Weekly xác nhận sao phim Titanic đã "để mắt đến Gigi" sau khi chia tay Camila Morrone. Bà mẹ một con ban đầu không quan tâm, nhưng về sau dần mở lòng.

Gia đình Hadid chia làm nhiều luồng ý kiến quanh chuyện Gigi hẹn hò Leo. Bố mẹ Gigi - ông Mohamed và bà Yolanda - bày tỏ sự ủng hộ, khen ngợi ngôi sao nổi tiếng. Em trai Gigi là Anwar, thể hiện quan điểm trung lập. Tuy nhiên, Bella phản đối gay gắt.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com