Leonardo DiCaprio chỉ ngồi cạnh người mẫu 19 tuổi, không phải hẹn hò

Leonardo DiCaprio và Eden Polani, 19 tuổi, chỉ ngồi cạnh nhau trong tiệc. Nguồn tin Hollywood nói cặp sao không có bất kỳ sự liên kết lãng mạn nào.


Leonardo DiCaprio và Eden Polani bị đồn yêu nhau.

Theo Fox News, Leonardo DiCaprio trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau khi xuất hiện hình ảnh anh ngồi cạnh mỹ nhân trẻ Eden Polani trong buổi tiệc. Charlotte Proudman - luật sư kiêm nhà hoạt động vì quyền phụ nữ ở Mỹ - đã bình luận về bức ảnh: "Leo (gần 50 tuổi) đi chơi với cô gái chỉ 19 tuổi. Cô bé này thậm chí chưa chào đời khi Titanic ra mắt".

Nhiều bình luận chế giễu sở thích hẹn hò gái trẻ hơn chục tuổi của Leo. Có người còn so sánh anh với diễn viên hài Dane Cook, 50 tuổi, người đã đính hôn với bạn gái Kelsi Tayor, 24 tuổi.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận nói với Page Six rằng Leo không hẹn hò Polani như mọi người đồn đoán. Họ chỉ vô tình ngồi cạnh nhau trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ebony Riley, và cả 2 không có động thái nào cho thấy họ là một đôi.

"Chẳng có bất kỳ dấu hiệu lãng mạn nào ở đây cả. Anh ấy ngồi cạnh Eden Polani và nhiều người khác. Thật ngớ ngẩn làm sao. Rõ ràng, Leo không thể hẹn hò với tất cả người trong khán phòng này", nguồn tin cho biết.


Nguồn tin thân cận với Leonardo DiCaprio phủ nhận tin đồn tài tử hẹn hò người mẫu Israel. Ảnh: Page Six.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao tin đồn tài tử Titanic và Polani yêu nhau. Theo Hollywood Life, cô gái này là người mẫu, 19 tuổi, đến từ Israel. Cô hoạt động dưới sự quản lý của công ty Itmodels. Ngoài ra, Polani còn là nhân vật có sức ảnh hưởng với gần 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Người mẫu được khen gương mặt đẹp sắc sảo, cá tính, phong cách có phần quyến rũ và hoang dại. Trước khi được nhắc đến cùng Leo, Polani từng vướng lùm xùm tình ái với con trai của tỷ phú người Israel, Idan Ofer.

Leonardo DiCaprio nổi tiếng với tình sử hẹn hò gái trẻ đẹp. Truyền thông hay trêu anh là "ông chủ của câu lạc bộ bạn gái dưới 25 tuổi". Gần đây, People xác nhận tài tử qua lại với người mẫu Victoria Lamas, kém anh 25 tuổi. Cả hai bên nhau 4 lần trong chưa đầy một tháng, thậm chí tận hưởng kỳ nghỉ năm mới cùng nhau ở St. Barts, miền Tây nước Pháp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com