Leonardo DiCaprio chạm mặt Gigi Hadid sau chia tay

Leonardo DiCaprio gặp Gigi Hadid trong đêm tiệc ở Italy nhưng không có bất kỳ tương tác nào. Cả hai đều căng thẳng khi được paparazzi hỏi chuyện riêng tư.


Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid đã chia tay.

Page Six đưa tin tối 24/2 (giờ địa phương), Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Edward Enninful, Tổng biên tập Vogue Anh, ở nhà hàng Casa Cipriani tại Milan, Italy. Đây là lần chạm mặt đầu tiên của họ sau chia tay.

Mặc dù nhìn thấy nhau, Leo và Hadid không có bất kỳ tương tác nào. Họ ngồi bên nhau tại một quầy bar riêng tư trước khi dùng bữa, và Hadid mải mê trò chuyện với cô bạn thân Kendall Jenner. Tiệc còn có Dakota Johnson tham dự.

Nguồn tin cho biết cả hai đều đến tiệc lúc nửa đêm. Khoảng một tiếng sau đó, họ lần lượt ra về. Tài tử Titanic bước khỏi nhà hàng sau người mẫu 10 phút.


Leonardo DiCaprio và Gigi Hadid xuất hiện ở tiệc sinh nhật của Edward Enninful. Ảnh: Page Six.

Leo ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt nhưng vẫn bị nhiều người nhận ra. Anh gặp khó khăn trong lúc đi ra xe vì bị cánh paparazzi vây quanh hỏi về Hadid. Tuy nhiên, Leo không trả lời.

Trong khi đó, Hadid nổi bật với mốt giấu quần. Cô vội vã rời đi một mình về khách sạn. "Họ trở nên căng thẳng và bỏ đi thật nhanh khi phát hiện paparazzi. Chúng tôi nghe nói rằng Leo tiếp tục đi chơi đêm cùng người bạn khác, còn Gigi phải về vì sáng sớm hôm sau cô ấy có buổi làm việc cho Milan Fashion Week", nguồn tin tiết lộ.

Theo nguồn tin của Us Magazine, Leo và chân dài 28 tuổi đã chính thức chấm dứt tình cảm sau vài tháng gặp gỡ, hẹn hò. Cảm xúc của họ nhạt dần một cách tự nhiên. Gigi và Leo không còn được nhìn thấy xuất hiện chung nữa.

Về lý do chia tay, nguồn tin nói do cả hai có những quan điểm sống khác biệt, ngã rẽ cuộc đời không giống nhau. Thêm nữa, trong quá trình tình hiểu, giữa người mẫu 28 tuổi và tài tử từng giành giải Oscar xảy ra những chuyện không suôn sẻ.

Nguồn tin khác khẳng định Leo và Hadid chưa bao giờ xác định mối quan hệ nghiêm túc vì lịch trình dày đặc. Hơn nữa, người mẫu phải dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ. Về phía sao phim Revenant, anh vốn mê tiệc tùng và thích gặp gỡ nhiều người, luôn cần bạn gái bên cạnh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com