Kim Kardashian chật vật đi cầu thang vì váy bó

Diện đầm Dolce & Gabbana ôm sát, ngôi sao truyền hình thực tế phải bám vào tay vịn, khó khăn để di chuyển từng bước nhỏ.


Theo New York Post, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Chris Appleton đăng tải một đoạn video ngắn, ghi lại cảnh Kim Kardashian chật vật đi cầu thang vì váy bó.

Ngôi sao truyền hình thực tế 43 tuổi vừa có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan trong chiếc váy Dolce & Gabbana màu đỏ lấp lánh. Kim Kardashian khó khăn để di chuyển trên cầu thang với phần đuôi váy dài sát đất.



Kim Kardashian khó khăn để di chuyển trên cầu thang. Ảnh: Backgrid.

Cô phải bám vào tay vịn, bước nghiêng để tránh dẫm vào tà váy. Ở phía sau, Chris Appleton liên tục trêu chọc Kim Kardashian.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Kardashian gặp khó khăn khi di chuyển với trang phục bó sát.

Trước đó, vào tháng 9/2022, sau khi kết show Dolce & Gabbana Xuân Hè 2023, Kim Kardashian di chuyển tới bữa tiệc của nhà mốt Italy trong chiếc đầm ánh bạc.

Tuy nhiên, khi đến cầu thang, cô phải nhảy từng bước, tay bám vào lan can. Sau đó, Kim phải nhờ hai người dìu từng bước và một người khác nâng vạt váy dài. Đoạn clip ghi lại cảnh Kim Kardashian mặc váy bó nhảy ở cầu thang thu hút 7 triệu lượt người xem sau một ngày đăng tải trên mạng xã hội.

Kim Kardashian gần đây đã hợp tác với nhà mốt để quảng bá cho chiến dịch xuân hè 2023. Cô cũng trở thành người mẫu của thương hiệu này trong nhiều bộ sưu tập.

Ngoài Kim, nhiều thành viên khác trong gia đình Kardashian cũng từng là "nạn nhân" của trang phục bó sát. Vào tháng 5/2022, tại lễ cưới của Kourtney Kardashian ở Italy, siêu mẫu Kendall Jenner khó khăn để bước đi trên những bậc thềm dẫn vào lâu đài. Cô cũng diện thiết kế của Dolce & Gabbana với phần đầu gối bị bó chặt.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com