Hoàng Thanh Nga xuất sắc đoạt giải Á hậu 1 Mrs Universe 2022 tại Sofia

Vượt qua 98 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Mrs Universe Việt Nam 2022- Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2022 Hoàng Thanh Nga đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Mrs Universe.



Rạng sáng ngày 5/2/2023, đêm chung kết Mrs Universe- Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 diễn ra tại Sofia – Bulgaria với sự tham dự của 98 quý bà đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam Hoa hậu Hoàng Thanh Nga xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 trong sự ủng hộ và khen ngợi từ khán giả quốc tế. Cộng hòa Udmurtia đăng quang Mrs Universe 2022.

Hoa hậu Hoàng Thanh Nga chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 1 tại Mrs Universe, đó là kết quả xứng đáng với những nỗ lực của cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, sau cuộc thi, cô mong muốn lan tỏa và mang tiếng nói của mình để giúp đỡ cũng như thực hiện nhiều hơn những dự án về cộng đồng trong cương vị Á hậu của một cuộc thi quốc tế.



Trước đó, trong đêm bán kết, Hoàng Thanh Nga cũng giành giải thưởng quan trọng “Mother of the Universe”, giải thưởng ghi nhận sự đóng góp không ngừng của cô trong việc lan tỏa nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là về vấn nạn bạo lực gia đình.



Thanh Nga chia sẻ: “Giải thưởng Mother of the Universe vô cùng ý nghĩa với Hoàng Thanh Nga vì những dự án cộng đồng dành cho những em bé bị bạo lực gia đình được xã hội quan tâm”. Hiện tại, cô cũng đang giúp đỡ các trại trẻ mồ côi, đặc biệt là những bé chịu ảnh hưởng của bạo lực gia đình.



Trước khi đến với Mrs Universe, Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, đá quý, là người có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.



Đồng hành cùng những cuộc thi sắc đẹp lớn với danh xưng “bà trùm vương miện”, Hoàng Thanh Nga là người đứng sau hàng loạt các tuyệt tác vương miện hoa hậu tại Việt Nam.



Không chỉ là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thanh Nga còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Quỹ thiện nguyện Hội Từ tâm Ngọc Yêu Thương mà Hoàng Thanh Nga thành lập hoạt động bằng kinh phí trích từ lợi nhuận kinh doanh của cô.


Đến với Mrs Universe 2022, Hoàng Thanh Nga mong muốn thử thách mình ở một vai trò mới, lan tỏa vẻ đẹp và tiếng nói của người phụ nữ đến cộng đồng; Đặc biệt là mang tiếng nói của mình đấu tranh cho vấn nạn bạo lực gia đình.



Mrs Universe- Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Đến nay, cuộc thi đã trở thành một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất dành cho quý bà, thu hút sự tham gia của rất nhiều thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung, thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế. Ưu tiên hàng đầu của Ban tổ chức là làm cho cuộc thi trở thành một trải nghiệm đầy ý nghĩa và bổ ích cho tất cả các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Mrs Universe năm nay diễn ra từ ngày 30/1 đến 5/2/2023 tại Sofia- Bulgaria, với sự tham gia tranh tài của gần 100 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com