Hoa hậu Guyana mất tích

Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012, từng dự thi 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss Universe, Miss World và Miss International.


Người thân lo lắng vì không thể liên lạc với Ruqayyah Boyer.

Ngày 22/2, Missosology đưa tin Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012, đã mất tích. Gia đình mất liên lạc với Boyer kể từ lần cuối cùng có người nhìn thấy cô ở Nhà ga Liên minh Chicago (tiểu bang Illinois, Mỹ) vào ngày 16/2.

Người thân của Boyer cho biết hoa hậu mắc căn bệnh liên quan đến thần kinh và đã điều trị ở một cơ sở y tế tại Mỹ trong vài tuần qua. Em gái của Boyer, Marisela Simon, nói rằng chị mình vừa rời bệnh viện ở Washington DC và trốn gia đình tới Virginia. Sau đó, cô rời Virgina để đến thành phố Chicago.



Ruqayyah Boyer có dấu hiệu bất ổn về thần kinh. Ảnh: Missosology.

Người đẹp 33 tuổi đã khước từ mọi sự giúp đỡ. Gia đình đã cố gắng chăm sóc Boyer nhưng cô một mực khẳng định bản thân tỉnh táo, nên không chịu uống thuốc và ở nhà cùng mọi người.

"Chúng tôi đã cố gắng định vị xem Ruqayyah Boyer ở đâu và giúp đỡ chị ấy, nhưng điều đó thật khó khăn. Ruqayyah cứ di chuyển từ tiểu bang này sang tiểu bang khác", em gái hoa hậu chia sẻ.

Hiện, gia đình rất mong hoa hậu trở về quê nhà Guyana để có thể chăm sóc cho cô. Họ đã nhờ cảnh sát Chicago và các vùng lân cận tìm kiếm cô hoa hậu đang mất tích.

Theo Missosology, Boyer đã không sống ở Guyana từ cách nay 2 năm mà chuyển đến Mỹ xây dựng sự nghiệp. Cho đến khoảng một năm trở lại đây, cô có dấu hiệu cho thấy thần kinh không ổn định khi liên tục đăng tải những bài viết khó hiểu trên mạng xã hội. Bạn bè đã khuyên Boyer đi khám nhưng cô phớt lờ.

Ruqayyah Boyer sinh năm 1991, là nữ diễn viên, ca nhạc sĩ theo đuổi dòng nhạc Hip-hop ở Guyana. Năm 2012, cô đăng quang Hoa hậu Guyana và giành suất chinh chiến ở Miss Universe cùng năm. Ngoài ra, người đẹp còn dự thi 2 đấu trường khác là Miss World (2013) và Miss International (2014).

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com