Gerard Pique lần đầu chia sẻ về bạn gái

Gerard Pique thừa nhận phong cách thời trang của anh hiện tại do bạn gái định hướng và cựu trung vệ cảm thấy vui vì điều đó.


Hola! đưa tin trong buổi trò chuyện trực tuyến với streamer Ibai Llanos ngày 13/2, Gerard Pique nhắc đến bạn gái Clara Chia Marti, 24 tuổi. Đây là lần đầu anh nói về cô trên phương tiện truyền thông.

Khi streamer người Tây Ban Nha thắc mắc không biết liệu rằng Pique có bắt kịp các xu hướng thời trang kể từ ngày tuyên bố nghỉ thi đấu chuyên nghiệp hay không, cựu trung vệ đáp: "Sự thật là tôi đi cùng bạn gái đến các cửa hàng và cô ấy mua quần áo cho tôi. Tôi như thể con rối vậy".

Tuần trước, Pique được bắt gặp tháp tùng Marti đi mua sắm. Cả hai đều lăng xê phong cách layer năng động. Trước khi yêu Marti, Gerard vốn biết cách ăn mặc sành điệu tại các sự kiện quan trọng. Nhưng giờ đây, anh chủ yếu hướng tới hình ảnh giản dị.


Pique đưa bạn gái đi mua sắm. Ảnh: Hola!.

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Pique dường như đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về bạn gái, sau khi chính thức đăng ảnh Marti trên trang cá nhân vào cuối tháng 1.

Theo Marca, gần đây, Pique và bạn gái thường xuyên bị cánh săn ảnh phát hiện bước ra khỏi nhà cùng nhau. Họ vừa dọn về chung sống tại penthouse của cựu trung vệ ở Carrer Muntaner, Barcelona. Tuy nhiên, người đẹp sẽ không có mặt ở nhà khi hai con trai của Pique là Milan và Sasha đến sống cùng cha.

Nguồn tin thân cận của Pique tiết lộ cựu cầu thủ phân chia thời gian dành cho bạn gái và các con. Anh cũng chưa thông báo chuyện tình cảm của mình với Milan và Sasha.

Trong diễn biến khác, bố mẹ Pique được cho là muốn rời khỏi căn hộ nơi họ sinh sống để tránh xa sự huyên náo mà Shakira mang lại. Căn hộ của cả hai đối diện với biệt thự Shakira sở hữu tại Barcelona. Sự hiện diện của nữ ca sĩ Colombia khiến khu phố mất đi sự yên bình. Shakira thường xuyên tổ chức tiệc, bắn pháo hoa và thu hút lượng lớn người hâm mộ cũng như truyền thông đến khu vực này.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com