Diễn viên Thiện Nhân "đốn tim" người hâm mộ bằng bộ ảnh cực chất

Sau thành công cho vai diễn Thành trong "Tổ độ" - Diễn viên Thiện Nhân lại tiếp tục chinh phục những người yêu mến mình qua bộ ảnh chuẩn "soái ca" như một động lực không dừng lại trên con đường chinh phục ước mơ của mình.


Diễn viên Thiện Nhân

Chọn cho mình phong cách đầy mạnh mẽ và cá tính trong bộ ảnh này chính Thiện Nhân mong rằng mình trở thành một nghệ sĩ đa năng. Với những shoot hình trắng đen nhằm tôn lên những góc cạnh mà mình có được trên khuôn mặt nhưng không quá cứng nhắc đã khiến cho ekip khi thực hiện đã hoàn toàn hài lòng với thần thái mà anh truyền tải trong bộ ảnh.


Ngoài ra, việc có được thân hình rắn chắc là điều mà Thiện Nhân luôn chăm chỉ tập luyện để giữ được một cách tốt nhất. Anh không ngại khoe ra body của mình khi thực hiện bộ ảnh vì Thiện Nhân nghĩ rằng "một bộ ảnh của nam thì cần có sự mạnh mẽ - cá tính mà nó cũng là tiêu chí lựa chọn của anh khi nhận được lời mời của các nhãn hàng".


Với bộ ảnh lần này thì Thiện Nhân chọn cho mình áo khoác màu đen kèm theo cặp kính "cool ngầu" phối hợp cùng quần jean thật ấn tượng kèm theo nụ cười thu hút ánh nhìn thì bảo đảm rằng anh sẽ đốn tim bao cô gái khi nhìn qua bộ ảnh này.


Thiện Nhân đang dần hoàn thiện mình nhiều hơn bằng các trải nghiệm thực tế khi tham gia các gameshow và dự án phim mới. Thiện Nhân sẽ tiếp tục chinh phục khán giả - người yêu mến mình qua các sản phẩm sắp ra mắt ở thời gian tới.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com