Diễn viên Min Ji Young mắc ung thư tuyến giáp

Min Ji Young cho biết 6 năm qua, cô không hoạt động nghệ thuật để tập trung cho gia đình và điều trị ung thư tuyến giáp.

Theo Osen, diễn viên Min Ji Young vừa xuất hiện trong chương trình Healthy House của TV Chosun. Đồng hành cùng cô là chồng - MC Kim Hyung Kyun.

Trong buổi trò chuyện, Min Ji Young cho biết 6 năm qua, cô không tham gia bất kỳ vai diễn nào để tập trung cho gia đình và điều trị bệnh. Hai năm trước, nữ diễn viên phát hiện mắc ung thư tuyến giáp. Cô trải qua nhiều ca phẫu thuật quan trọng. Hiện tại, Min Ji Young trong quá trình hồi phục.


Min Ji Young trải qua nhiều ca phẫu thuật điều trị ung thư tuyến giáp. Ảnh: @minjiyoung.

"Tôi kết hôn ở tuổi U40 và luôn chăm chỉ làm việc. Trong một lần kiểm tra sức khỏe, tôi mới phát hiện mình bị ung thư tuyến giáp. Sau lần phẫu thuật, tôi phải vật lộn để chống chọi với tình trạng chóng mặt, hôn mê và buồn nôn trong suốt 6 tháng", cô kể.

Sau khi phát hiện ung thư, cô phải dừng toàn bộ công việc chữa bệnh. Min Ji Young nói tác dụng phụ của thuốc và những ca phẫu thuật khiến ngoại hình cô ngày càng tàn tạ. Nhiều lần, cô khóc khi nhìn hình ảnh bản thân trong gương.

Min Ji Young cũng lo lắng khó mang thai sau khi điều trị ung thư tuyến giáp.

"Tôi từng mang thai nhưng không giữ được đứa bé. Bây giờ, khả năng có con càng khó khăn hơn. Tôi vẫn luôn ước mơ được làm mẹ", diễn viên họ Min chia sẻ.

Ngồi bên cạnh vợ, Kim Hyung Kyun nhiều lần động viên cô. Anh cho biết cả hai đang trong quá trình trữ phôi đông lạnh.

"Anh muốn chúng ta phải thật vui vẻ, khỏe mạnh. Vì thế, em phải hạnh phúc trước khi trở thành một người mẹ", Kim Hyung Kyun nói với Min Ji Young.

Min Ji Young là diễn viên truyền hình có tiếng của Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia Love and War của đài KBS 2TV. Cô kết hôn cùng người dẫn chương trình Kim Hyung Kyun vào năm 2017.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com