Chris Brown vẫn bị ghét vì vụ bạo hành Rihanna

Công chúng vẫn thường xuyên nhắc đến cái tên Chris Brown với những hành vi đánh đập người khác, đặc biệt là phụ nữ.


Rihanna thuở còn yêu Chris Brown.

Theo Page Six, trong đoạn chia sẻ vào ngày 17/2, Chris Brown dùng nhiều từ ngữ tục tĩu để diễn tả sự khó chịu khi đến giờ vẫn có nhiều người ghét anh vì từng hành hung bạn gái cũ Rihanna vào năm 2009.

"Tôi cảm thấy cực kỳ mệt mỏi khi các người vẫn nhắc đến chuyện này", rapper 34 tuổi tỏ ra bực mình. Brown nói rằng, những ai còn giữ thái độ tiêu cực về anh sau vụ lùm xùm năm xưa thì hãy "cố mà hôn vào mông của tôi đi".

Sở dĩ Brown lên tiếng là vì anh vừa bị cộng đồng mạng chế giễu khi bình luận: "Tiến lên nào cô gái!", đồng thời chia sẻ biểu tượng cảm xúc trái tim và bàn tay cầu nguyện sau màn biểu diễn 13 phút của Rihanna trên sân khấu Super Bowl. Nam rapper mừng khi tình cũ thông báo mang thai lần hai.


Rihanna công khai hình ảnh bị Chris Brown bạo hành vào năm 2009. Ảnh: Page Six.

People cho biết đây không phải lần đầu ngôi sao tai tiếng có động thái muốn làm lành với Rihanna. Hồi năm 2019, khi giọng ca Diamonds đăng bức ảnh khoe vẻ gợi cảm, Brown đã bình luận tán tỉnh: "Tôi muốn trở thành cây đèn ngủ để được ở bên cạnh Rihanna". Nữ ca sĩ đã không phản hồi bình luận này.

Chris Brown là nghệ sĩ gắn liền với bê bối đánh người, hành hung phụ nữ. Làng giải trí thế giới từng chấn động trước vụ anh bạo hành dã man bạn gái Rihanna trước thềm lễ trao giải Grammy năm 2009, khiến cô bị bầm mặt và rách môi. Vụ việc đã gây phẫn nộ dư luận thời gian dài và được xem là scandal lớn nhất thập kỷ.

Cái giá Brown phải trả cho hành vi côn đồ là 5 năm tù treo, cộng thêm 1 năm điều trị tâm lý và 6 tháng lao động công ích. Nhiều năm trở về sau, khán giả thường xuyên nhắc đến cái tên Chris Brown với những hành vi đánh đập người khác, đặc biệt là phụ nữ.

Từ bê bối đó, hàng trăm đài phát thanh đã từ chối phát nhạc của Brown, doanh thu đĩa bán ra tụt giảm và nhiều chương trình ca nhạc đã bị “tuýt còi” vì mời anh tham gia biểu diễn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com