Ca sĩ Himchan bị bắt ngay tại tòa

Himchan bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ. Tòa án tuyên bố nam ca sĩ phải ngồi tù trong 10 tháng.

Tờ Yonhap News đưa tin Himchan - thành viên nhóm nhạc B.A.P - bị buộc tội tấn công tình dục. Nam ca sĩ bị kết án 10 tháng tù trong phiên tòa thứ hai diễn ra vào 9/2 và bị bắt giữ tại tòa với lý do "có nguy cơ tiêu hủy bằng chứng và bỏ trốn".

Phòng phúc thẩm hình sự Tòa án quận trung tâm Seoul 1-2 đã kết án Himchan 10 tháng tù giam và yêu cầu anh hoàn thành khóa học về tấn công tình dục trong 40 giờ.

Thẩm phán cho biết trong phiên tòa thứ hai: "Bị cáo đã tỏ ra hối hận về tội ác bản thân gây ra và anh ta cũng đã đặt cọc 20 triệu won cho nạn nhân". Ngay trước khi bị bắt, Himchan được thẩm phán trao cho cơ hội nói lời cuối. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối.


Himcham bị bắt giữ tại tòa. Ảnh: Yonhap News.

Himchan bị đưa ra xét xử vì tội cưỡng bức một phụ nữ ở độ tuổi 20 tại nhà dưỡng lão ở Namyangju, tỉnh Gyeonggi vào sáng sớm ngày 24/7/2018. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, 3 người đàn ông và 3 phụ nữ, bao gồm Himchan uống rượu tại quán trọ. Cảnh sát đã được điều động đến hiện trường sau khi nạn nhân trình báo.

Tháng 2/2021, anh bị kết án 10 tháng tù sau khi nhận tội trong phiên tòa đầu tiên. Himchan sau đó kháng cáo và​ tham gia phiên xử phúc thẩm lần thứ hai vào 9/2. Tuy nhiên, tòa án giữ nguyên bản án với nam ca sĩ.

Đáng nói trong quá trình kháng cáo vụ kiện nói trên, tờ YTN Star đưa tin Himchan phải đối mặt với một vụ kiện mới về tội quấy rối tình dục. Theo YTN Star, hai phụ nữ đã đệ đơn kiện Himchan vào tháng 4/2022. Hai người cho biết Himchan quấy rối tình dục họ trên cầu thang, bên ngoài một cơ sở giải trí ở Yongsan-gu, Hannam-dong. Một trong hai phụ nữ là người nước ngoài. Tuy nhiên, đại diện pháp lý của Himchan phủ nhận cáo buộc.

Himchan sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm nhạc B.A.P vào tháng 1/2012 với album đầu tay Warrior. Sau đó, các hoạt động của B.A.P bị gián đoạn vì vụ việc của Himchan. Tháng 2/2019, nhóm tan rã, các thành viên rời công ty quản lý.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com